Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Có 95 bài thi thay đổi điểm sau rà soát ở Nghệ An

Có 95 bài thi thay đổi điểm sau rà soát ở Nghệ An
Có 62 bài thi tăng điểm và 32 bài thi bị giảm điểm. Số lượng điểm thay đổi nhiều nhất là 0,25 điểm. Trong số đó có 2 bài thi phải đối chất và 1 bài do tổ nhập điểm vào điểm sai.

Chiều 3/8, Sở GD&ĐT Nghệ An đã có về việc rà soát, đánh giá công tác tổ chức kỳ thi THPT quốc gia năm 2018. Theo đó, kết quả cho thấy Hội đồng thi THPT quốc gia năm 2018 tỉnh Nghệ An đã thực hiện Kỳ thi nghiêm túc, đúng quy chế.

Về công tác tổ chức coi thi an toàn, nghiêm túc, không có sai sót trong quá trình tổ chức coi thi, không có cán bộ coi thi vi phạm quy chế thi; Công tác chấm thi bài thi trắc nghiệm cũng như bài thi tự luận thực hiện đúng theo quy chế thi, hướng dẫn của Bộ GD-ĐT.

Có 95 bài thi thay đổi điểm sau rà soát ở Nghệ An
Thí sinh Nghệ An tham dự kỳ thi THPT quốc gia. 

Công tác chấm bài thi trắc nghiệm cũng như bài thi tự luận thực hiện đúng quy chế cũng như hướng dẫn của Bộ GD&ĐT. Các Ban của Hội đồng thi phối hợp chặt chẽ trong công tác chấm thi, đảm bảo khách quan, nghiêm túc đúng quy định.

Theo kết quả kiểm tra, rà soát của đoàn kiểm tra, toàn tỉnh Nghệ An chấm kiểm tra 1.530 bài, tỷ lệ 5,02% số lượng bài thi đã chấm của môn thi tự luận. Tổng hợp về các vị trí dẫn đầu không có sự bất thường.

Hội đồng thi đã tiến hành chấm phúc khảo cho 1.077 bài thi (gồm 265 bài thi tự luận và 812 bài thi trắc nghiệm).

có 95 bài thi bị thay đổi điểm. Cụ thể, có 62 bài thi tăng điểm và 32 bài thi bị giảm điểm. Số lượng điểm thay đổi nhiều nhất là 0,25 điểm. Trong số đó có 2 bài thi phải đối chất và 1 bài do tổ nhập điểm vào điểm sai.

Ngoài ra, có 1 bài thi môn Tiếng Anh được tăng 0,2 điểm sau khi chấm phúc khảo.

Bà Nguyễn Thị Kim Chi - Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) Nghệ An cho hay sau khi có kết quả, Hội đồng thi Sở GD&ĐT Nghệ An cũng đã tổng hợp kết quả, rà soát, đánh giá công tác tổ chức kỳ thi THPT quốc gia năm 2018 cho lãnh đạo cấp trên tại cuộc họp của UBND tỉnh Nghệ An.

Đức Anh (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 21 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.14794 sec| 622.188 kb