Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Cô gái bị đồn 'bồ nhí' Phó Bí thư tỉnh Thanh Hoá: 'Đây là sự bịa đặt'

Cô gái bị đồn 'bồ nhí' Phó Bí thư tỉnh Thanh Hoá: 'Đây là sự bịa đặt'
“Trang khẳng định đây là thông tin bịa đặt, vu khống Trang một cách trắng trợn, làm ảnh hưởng đến danh dự, nhân phẩm, uy tín cá nhân Trang và gia đình.", cô gá bị đồn là bồ nhí của ông Đỗ Trọng Hưng, Phó Bí thư tỉnh Thanh Hóa - cho biết.

Tối 20/3, chị Nguyễn Thị Trang (26 tuổi, tạm trú tại phường Nam Ngạn, TP. Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa) - người bị tung tin đồn trên mạng là “bồ nhí” của ông Đỗ Trọng Hưng, Phó Bí thư tỉnh Thanh Hóa - cho biết: “Trang khẳng định đây là thông tin bịa đặt, vu khống Trang một cách trắng trợn, làm ảnh hưởng đến danh dự, nhân phẩm, uy tín cá nhân Trang và gia đình. Trang không biết mục đích của họ là gì".

Cô gái bị đồn 'bồ nhí' Phó Bí thư tỉnh Thanh Hoá: 'Đây là sự bịa đặt'
Chị Trang, người bị đồn thổi là "bồ nhí" của ông Đỗ Trọng Hưng.

"Thực tế Trang chỉ biết ông Hưng là Phó Bí thư qua phương tiện thông tin đại chúng. Bản thân Trang chưa từng gặp và liên lạc với ông Hưng bao giờ. Hiện Trang đang làm đơn đề nghị công an tỉnh Thanh Hóa điều tra xử lý đối tượng tung tin vu khống Trang để xử lý trước pháp luật”, chị Trang nói.

Trước đó, chiều 19/3, lan truyền chóng mặt thông tin ông Đỗ Trọng Hưng, Phó bí thư thường trực Tỉnh ủy Thanh Hóa, có “bồ nhí”. Cụ thể, các thông tin này kèm theo hình ảnh và số được cho là của ông Hưng cùng với nhiều tin nhắn qua lại một cô gái mang hình thể “hot girl”.

Đáng chú ý, trong nhiều tin nhắn đã nhắc đến những chuyện nội bộ của tỉnh Thanh Hóa xảy ra trong thời gian qua.

Thanh Huyền (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 23 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.16265 sec| 622.828 kb