Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Cô gái có bộ râu quai nón như đàn ông

Cô gái có bộ râu quai nón như đàn ông
Dù là phụ nữ nhưng Nova Galaxia (Mỹ) lại sở hữu bộ râu quai nón như đàn ông và điều này từng khiến cô khổ sở.

Nova Galaxia 26 tuổi đến từ Virginia, Mỹ bị chẩn đoán mắc hội chứng buồng trứng đa nang (PCOS) từ thời niên thiếu. Căn bệnh này xảy ra do sự rối loạn hormone, khiến khuôn mặt của cô bị mụn và đặc biệt là râu tóc phát triển bất thường. Và cũng vì căn bệnh này nên Nova Galaxia phải sở hữu bộ râu quai nón bất đắc dĩ.

Cô gái có bộ râu quai nón như đàn ông
Nova sở hữu bộ râu quai nón bất đắc dĩ.

Vì sự khác biệt nên thời đi học, Nova Galaxia thường xuyên bị trêu chọc, bắt nạt. Nhớ lại quãng thời gian đó, Nova : “Ở trường trung học, một cậu bé trong lớp đã chỉ vào mặt tôi nói rằng tôi có bộ râu rậm rạp còn hơn cả cậu ấy và có lẽ cả đời này cậu cũng không thể có được bộ râu như thế. Vào giai đoạn đó, tôi đã cạo râu mỗi ngày trước khi đi học. Lớp râu thực sự rất dày và tôi hoảng loạn nếu không mang dao cạo mỗi lần ngủ ở ngoài.

Tôi thường dậy sớm và cạo râu, giả vờ trong tuyệt vọng rằng mình đi tắm nhưng thực ra là đứng trước gương, loại bỏ hết những dấu hiệu của râu xuất hiện trên mặt. Thời gian đó, tôi cũng từng với một bạn gái lâu năm nhưng ngoài người đó ra, rất ít người biết được tôi mọc râu.

Đó quả thật là một bí mật tăm tối của tôi. Những áp lực mà gây ra với những người phụ nữ có râu khiến tôi không ngừng loại bỏ chúng, không ngừng đứng trước gương. Tôi sợ mọi người sẽ cho rằng tôi là một kẻ quái dị nếu để râu phát triển”.

Tuy nhiên, mọi chuyện đã thay đổi kể từ khi Nova gặp được người yêu cô hiện tại, Ash Byrd 25 tuổi. Dù không xác định được Nova là nam hay là nữ nhưng Ash vẫn đồng ý hẹn hò rồi cặp đôi nhận ra mình có rất nhiều điểm chung.

Sau 3 tháng hẹn hò, Nova và Ash Byrd quyết định chuyển đến sống chung với nhau.

Cô gái có bộ râu quai nón như đàn ông
Nova và Ash

Bước ngoặt lớn đã xảy ra với Nova khi vào năm ngoái, cô được truyền cảm hứng từ một người phụ nữ Anh tên Harnaam Kaur, một người 24 tuổi cũng bị PCOS giống mình. Đến ngày 31/10/2017, Nova quyết tâm ném dao cạo râu và bắt đầu sống thật với bản thân.

Bộ râu của Nova không hề khiến Ash cảm thấy khó chịu mà ngược lại, Ash luôn khen bộ râu của cô dễ thương.

 “Tôi yêu bộ râu của cô ấy. Vâng, người ta dừng lại và nhìn chằm chằm vào chúng tôi, nhìn chúng tôi bước xuống phố và giả vờ ngẫu nhiên hỏi Nova những câu hỏi về nhưng Nova chưa bao giờ hạnh phúc hơn bây giờ. Điều đó làm tôi tự hào. Tôi rất ngưỡng mộ cô ấy, bộ râu và tất cả”, Ash tâm sự.

P.V (Tổng hợp)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 7 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.16603 sec| 641.664 kb