Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Kỳ lạ nam thanh niên ‘đẻ 20 trứng’ trong 2 năm

Kỳ lạ nam thanh niên ‘đẻ 20 trứng’ trong 2 năm
Hiện tượng kỳ lạ của nam thanh niên người Indonesia đã khiến các bác sĩ đau đầu tìm lời giải đáp.

Trang The Sun đưa tin, cậu bé 14 tuổi người Indonesia - Akmal, thường xuyên phải đến bệnh viện do chu kỳ “đẻ trứng” kỳ lạ từ năm 2016. Hiện tượng kỳ lạ của cậu bé khiến các bác sĩ hết sức băn khoăn và chưa thể tìm ra nguyên nhân khiến trứng hình thành trong cơ thể người.

Kỳ lạ nam thanh niên ‘đẻ 20 trứng’ trong 2 năm
Qủa trứng được lấy ra từ người Akmal.

Qua đoạn video được đăng tải có thể thấy những quả trứng Akmal “đẻ” ra, bên trong đều toàn một màu trắng hoặc toàn màu vàng.

Trải qua nhiều xét nghiệm và nghiên cứu, các bác sĩ đặt giả thuyết “trứng được đưa vào trực tràng Akmal qua hậu môn”, nhưng họ chưa tìm thấy bằng chứng khẳng định điều này.

Muhammad Taslim, phát ngôn viên bệnh viện nói: “Chúng tôi nghi ngờ rằng Akmal đút những quả trứng vào trực tràng. Trứng không thể hình thành trong cơ thể người, đặc biệt với hệ thống tiêu hóa như vậy”.

Lần đầu tiên người ta phát hiện ra trong người Akmal có trứng là khi chụp X-quang và các bác sĩ nhìn thấy một quả trứng nằm gần hậu môn.

Nghiên cứu của các bác sĩ cho thấy những quả trứng lấy ra trong người Akmal đều là trứng gà.

Cha Rusli nói: “Trong vòng 2 năm qua, Akmal đẻ 18 trứng và mới đây nhất là thêm 2 quả trứng nữa, tổng cộng là 20. Tôi thử đập vỡ trứng và thấy toàn màu vàng hoặc màu trắng”.

Kỳ lạ nam thanh niên ‘đẻ 20 trứng’ trong 2 năm
Akmal đang được cách ly để tìm hiểu nguyên nhân.

Các bác sĩ tại bệnh viện Syekh Yusuf hiện đang cho cách ly cậu bé trong một tuần để tìm hiểu nguyên nhân. Akmal không được tiếp cận bất cứ vật dụng nào để nhét vào trong người.

P.V – Theo The Sun

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.5 25 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.16849 sec| 629.633 kb