Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Cô giáo tiểu học là người đưa ma túy vào phòng hát karaoke

Cô giáo tiểu học là người đưa ma túy vào phòng hát karaoke
Theo đó, tại cơ quan điều tra cô giáo Trần Thị Thúy Hằng đã khai nhận số ma túy tổng hợp đưa vào phòng tiệc được mua của một đối tượng ở TP Vinh (Nghệ An).

Liên quan đến vụ 13 người bị bắt giữ dương tính với chất ma túy trong bữa tiệc sinh nhật ở quán Dubai (huyện Hương Khê, Hà Tĩnh), Công an huyện Hương Khê cho biết, đơn vị vừa ra quyết định xử lý hành chính đối với 10 người (gồm 4 viên chức, cán bộ) và tiếp tục điều tra để xử lý 3 đối tượng.

Cô giáo tiểu học là người đưa ma túy vào phòng hát karaoke
Lực lượng chức năng bắt quả tang 13 đối tượng sử dụng chất ma túy trái phép trong quán karaoke. 

Thông tin bước đầu từ một lãnh đạo VKSND huyện Hương Khê cho hay, cô giáo Trần Thị Thúy Hằng, SN 1982, giáo viên trường Tiểu học Hương Trà chính là người đã đưa ma túy tổng hợp vào phòng. "Cô Hằng là người đã đưa vào phòng hát karaoke 10 viên ma túy tổng hợp. Sau đó các đối tượng còn đưa tiền cho một người đi mua thêm 5 viên để cùng sử dụng".

Theo đó, tại cô giáo Trần Thị Thúy Hằng đã khai nhận số ma túy tổng hợp đưa vào phòng tiệc được mua của một đối tượng ở TP Vinh (Nghệ An). 

"Đây không phải là đợt đầu cô giáo này mua ma túy. Hiện CQĐT đang tập trung làm rõ hành vi của cô giáo này", vị lãnh đạo Viện KSND huyện Hương Khê cho biết thêm.

Cũng theo vị lãnh đạo Viện KSND huyện Hương Khê, sở dĩ Thúy Hằng không bị tạm giữ để điều tra về hành vi tàng trữ bởi cô này đưa ma túy vào phòng nhưng cũng là người sử dụng ma túy và đã sử dụng hết số lượng ma túy đó. 

"3 đối tượng Lý, Huyền và Quỳnh bị tạm giữ vì nhóm này đưa vào 5 viên ma túy. Tuy nhiên, thời điểm công an kiểm tra thì số ma túy này chưa sử dụng hết nên bị tạm giữ để điều tra về hành vi tàng trữ. Còn cô Hằng đưa 15 viên vào, và theo hướng dẫn của thông tư 17, người đưa ma túy vào nhưng cũng sử dụng và đã sử dụng hết số ma túy đó thì không có hành vi tàng trữ. Cô Hằng nằm trong trường hợp này" - vị lãnh đạo này lý giải.

Trước đó như đã đưa tin, vào khoảng 23h ngày 21/12, Phòng CSĐT về ma túy Công an tỉnh Hà Tĩnh phối hợp với Công an huyện Hương Khê bắt quả tang 13 đối tượng đang tổ chức tiệc sinh nhật có ma túy tại quán karaoke Dubai (thị trấn Hương Khê), kết quả test nhanh cả 13 đối tượng đều dương tính với chất ma túy.

Liên quan đến vụ việc, các cơ quan nơi 4 viên chức, cán bộ tham dự “tiệc ma túy” đều bị đình chỉ công tác để phục vụ công tác điều tra làm rõ gồm: ông Tô Hữu Tài - Phó Giám đốc Ngân hàng Agribank huyện Hương Khê đã bị đình chỉ chức vụ; viên chức Trần Thị Thúy Hằng, giáo viên Trường tiểu học Hương Trà và viên chức Nguyễn Thị Lệ Quyên, kế toán của Trường mầm non Phúc Trạch bị đình chỉ công tác 30 ngày; ông Phạm Đức Cường cán bộ Hạt Kiểm lâm huyện Hương Khê bị đình chỉ công tác.

H.A (TH)


 

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 19 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.21690 sec| 633.922 kb