Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Có nên uống sữa non tiểu đường Nanomilk Gold Diabetes?

Có nên uống sữa non tiểu đường Nanomilk Gold Diabetes?
Tỉ lệ người mắc bệnh tiểu đường và đường huyết càng ngày càng gia tăng. Người bệnh phải đối diện với các biến chứng nguy hiểm như nhồi máu cơ tim, tai biến, hoại tử với tỉ lệ cao hơn so với người bình thường. Bên cạnh việc sử dụng các loại thuốc điều trị người bệnh còn cần chú trọng đến việc cân bằng dinh dưỡng.

Thông thường, nhiều người rất kiêng khem để giảm tối đa lượng đạm – đường – béo trong hầu hết khẩu phần ăn hằng ngày. Tuy nhiên, việc điều chỉnh chế độ ăn cho hợp lý không phải ai cũng có thể làm được và trở thành những việc khó khăn. Nếu ăn kiêng khem quá mức thì có thể giảm bệnh, nhưng lại ảnh hưởng đến sức khỏe, khiến cơ thể mất dinh dưỡng, dễ bị suy nhược hơn. Nếu ăn uống quá thoải mái thì khiến căn khó kiểm soát hơn.

Do đó, nhiều chuyên gia vẫn khuyên bệnh nhân nên sử dụng sữa đặc trị Nanomilk Gold Diabetes để cung cấp đầy đủ lượng dinh dưỡng cần thiết, mà vẫn kiểm soát tốt lượng đường trong máu.

Có nên uống sữa non tiểu đường Nanomilk Gold Diabetes?

Điểm nổi bật nhất của sữa tiểu đường Nanomilk Gold Diabetes chính là công thức chứa sữa non được nhập khẩu 100% từ New Zealand, là nguồn sữa dinh dưỡng nhất hiện nay.

Sữa non trong Nanomilk Gold Diabetes vừa cung cấp đầy đủ dưỡng chất, duy trì ổn định đường huyết, vừa tăng cường sức đề kháng. Công thức cải tiến Nano chiết suất  giúp tăng khả năng hấp thu đến 98% để nhanh chóng phát huy và kiểm soát hiệu quả các biến chứng do tiểu đường gây ra.

Ưu điểm khác của Diasure là có chỉ số đường huyết thấp chỉ có 27.4, cung cấp lượng đạm – đường – đạm ở mức cho phép, được xem là giải pháp cứu cánh hiệu quả để ổn định lượng đường cần thiết mà vẫn đáp ứng đầy đủ dinh dưỡng, cùng lượng sữa non dồi dào giúp cải thiện đáng kể tình trạng sức khỏe.

Có nên uống sữa non tiểu đường Nanomilk Gold Diabetes?

Nanomilk Gold Diabetes là dòng sữa non được thiết kế dành cho người bị tiểu đường, đái tháo đường Type 1, Type 2. Sản phẩm này được phân phối độc quyền bởi Công ty Cổ Phần Top Health Việt Nam. Địa chỉ: Số 18, ngõ 260 Tân Mai, Hoàng Mai, Hà Nội.

Sữa tiểu đường Nanomilk Gold Diabetes ra đời dựa trên sự hợp tác của công ty Cổ Phần Top Health Việt Nam và tập đoàn APS Biogroud  (New Zealand).

Được biết, APS Biogroud là một tập đoàn sữa lớn trên thế giới, luôn cung cấp những sản phẩm chất lượng cao cho người dùng, chẳng hạn như Anlene, Anmum và Anchor. Do đó, có thể nói, sữa Nanomilk Gold Diabetes là dòng sữa của Việt Nam và New Zealand.

Có nên uống sữa non tiểu đường Nanomilk Gold Diabetes?

Tuy nhiên, sữa tiểu đường Nanomilk Gold Diabetes được sản xuất tại công ty thứ 3, là Công ty Cổ phần thực phẩm NANOFOOD. Quy trình sản xuất chuyên nghiệp, hoàn toàn khép kín nhờ sử dụng những trang thiết bị hiện đại, cùng nguồn nguyên liệu nhập khẩu từ Châu Âu. Từ đó mang đến dòng sữa đặc trị tốt cho người tiểu đường. Địa chỉ công ty NANOFOOD tại Đồng Vàng, Phú Mãn, Quốc Oai, Hà Nội.

Sữa non tiểu đường Nanomilk Gold Diabetes có thông tin xuất xứ rõ ràng, chi tiết. Sản phẩm cũng sở hữu giá thành phải chăng và chất lượng tốt. Ngay từ khi ra mắt trên thị trường, sữa non Nanomilk Gold Diabetes đã nhanh chóng chiếm được lòng tin và sự hài lòng của người sử dụng.

Sữa non tiểu đường Nanomilk Gold Diabetes phải được Bộ Y Tế chứng nhận an toàn, cũng như vượt qua ít nhất 5 bài kiểm nghiệm TSL để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Hơn nữa, sản phẩm phải thực sự mang lại hiệu quả ổn định đường huyết, giảm biến chứng tiểu đường như thông tin mô tả.

Nhờ chất lượng tốt, nên chỉ trong thời gian ngắn ra mắt, Nanomilk Gold Diabetes nhanh chóng đứng vào Top những sản phẩm bổ sung dinh dưỡng được bệnh nhân tiểu đường sử dụng nhiều nhất hiện nay, được nhiều bệnh viện và Viện dinh dưỡng sử dụng.

Sữa non trong Nanomilk Gold Diabetes giúp tăng sức đề kháng, ngăn ngừa biếng chứng tiểu đường

Sữa non là thành phần thường xuất hiện trong các loại sữa dành cho trẻ em bởi chúng chứa nhiều kháng thể và dưỡng chất giúp tăng cường sức đề kháng. Thế nhưng với những người bị tiểu đường hoặc đường huyết, vì phải kiêng khem nhiều loại thực phẩm nên kháng thể tự nhiên cũng bị suy yếu dần, dẫn đến tình trạng mất đề kháng.

Có nên uống sữa non tiểu đường Nanomilk Gold Diabetes?

Được ví như “vắc xin tốt cho sức khỏe”, sữa non là thành phần phù hợp nhất để người bệnh cân bằng sức khỏe và bổ sung dinh dưỡng cần thiết cho người bệnh.

Sữa tiểu đường Nanomilk Gold Diabetes cung cấp đến 450g sữa non trong 100g bột, được chiết xuất từ nguồn sữa non của đàn bò từ New Zealand. Đây là dòng sữa quý hiếm và có giá trị nhất hiện nay, được lấy từ những con bò mẹ sau 42 giờ sinh con. Là “dòng sữa đầu tiên”, sữa non bổ sung rất nhiều kháng thể igG và chứa hàm lượng lớn dưỡng chất tuyệt vời mà không thể tìm ở một nguồn nguyên liệu nào khác.

Nhiều nghiên cứu khoa học cũng cho rằng sữa non giúp giảm đường huyết, cholesterol và triglyceride (là hai chất có thể gây ra những biến chứng tiểu đường).

Nanomilk Gold Diabetes ổn định lượng đường trong máu

Theo hiệp hội Tiểu Đường Hoa Kỳ (ADA) cho rằng, không phải cắt giảm 100% lượng bột đường, chất đạm và chất béo trong khẩu phần ăn hằng ngày. Mặc dù chúng là nguyên nhân khiến lượng đường trong máu tăng cao, nhưng đây cũng là 3 dưỡng chất thiết yếu để cung cấp năng lượng, và đảm bảo sức khỏe cho người bệnh. Do đó, những người tiểu đường, đái tháo đường thai kỳ nên bổ sung lượng đạm – đường – chất béo theo mức độ cho phép. Sữa tiểu đường Nano đáp ứng đúng lượng đạm – đường – béo theo khuyến nghị của hiệp hội Tiểu Đường của Mỹ ADA.

Khi uống đủ 2 ly sữa Nanomilk Gold Diabetes theo hướng dẫn trên hộp, cơ thể chỉ bổ sung 13g chất đạm, 18.15g chất béo, 43.15g carbohydrate. Do đó, bên cạnh bữa ăn chính, có thể sử dụng sữa Nanomilk Gold Diabetes để bổ sung dinh dưỡng cho mình mà không lo đường huyết tăng cao.

Ngoài ra, sữa tiểu đường Nanomilk Gold Diabetes có sử dụng hệ đường bột tiên tiến từ Polyols có chỉ số GI thấp hơn 55. Đây là chất tạo độ ngọt trong sữa Nanomilk Gold Diabetes, nhưng không phải là đường. Nó chiếm đến 11g trong 2 ly mỗi ngày, và có khả năng hấp thu rất chậm vào cơ thể. Từ đó giúp mang lại hương vị ngon ngọt dễ uống, mà không khiến cơ thể tăng đường quá nhiều.

Sữa tiểu đường Nanomilk Gold Diabetes bổ sung Inositol, là chất có thể kiểm soát lượng đường trong máu và làm giảm đáng kể biến chứng của bệnh tiểu đường.

Trong một nghiên cứu lâm sàng kéo dài một năm được thực hiện ở 80 phụ nữ bị tiểu đường, cho thấy khi bổ sung 2 gam Inositol hai lần mỗi ngày có tác dụng làm giảm 34% triglyceride và 22% cholesterol trong máu. Cải thiện hiệu quả về huyết áp và lượng đường trong máu. Đây là tin vui cho rất nhiều bệnh nhân đang mắc tiểu đường, đái tháo đường.

Biết được điều đó, sữa Nanomilk Gold Diabetes bổ sung lượng hàm lượng lớn Inositol trong bảng thành phần. Nếu uống đủ 2 ly sữa mỗi ngày sẽ được cung cấp đến 382g Inositol. Giúp kiểm soát rất tốt hàm lượng đường trong máu, giảm chỉ số đường huyết trong cơ thể.

Công thức Nano chiết xuất giúp dinh dưỡng hấp thu hiệu quả đến 98.7%

Nhờ công thức Nano chiết xuất, các dưỡng chất trong sữa Nanomilk Gold Diabetes có thể đi qua môi trường axit của dạ dày mà giữ trọn dinh dưỡng để hấp thu vào cơ thể. Từ đó, tăng khả năng hấp thụ lên đến 98,7% so với bất kỳ công thức nào khác.

Khi cơ thể hấp thu tốt, nghĩa là các thành phần ức chế tiểu đường trong Nanomilk Gold Diabetes sẽ nhanh chóng được kích hoạt để kiểm soát hiệu quả lượng đường trong máu.

Theo các chuyên gia tại Vimec cho biết, dưỡng chất Nano chiết xuất còn giúp phá vỡ carbohydrate dư thừa, cũng góp phần làm giảm lượng đường trong máu.

Cải thiện tim mạch cho bệnh nhân tiểu đường

Bệnh tim và bệnh tiểu đường là “anh em họ hàng” nhau, vì khi lượng đường tăng giảm không ổn định, cũng làm tổn thương các mạch máu. Từ đó ảnh hưởng đến sức khỏe của tim, khiến cơ tim yếu dần và bị nhồi máu cơ tim, tai biến mạch máu não, đột qụy,…

Có nên uống sữa non tiểu đường Nanomilk Gold Diabetes?

Do đó, trong sữa non tiểu đường Nanomilk Gold Diabetes các chuyên gia cũng bổ sung thêm “bộ đôi” Omega 3 và Omega 6 là 2 loại chất béo cần thiết trong việc ổn định sức khỏe tim mạch và não bộ. Giúp tim mạch hoạt động ổn định, ngủ ngon, tinh thần thoải mái hơn.

Giảm cảm giác thèm ăn để duy trì đường huyết ổn định

Khi bị tiểu đường Tpe 1, Type 2 cơ thể rất dễ bị mệt mỏi và có cảm giác thèm ăn liên tục. Nhưng nếu bị “cám dỗ” và buông lỏng bản thân thì có thể khiến đường tăng cao. Lúc này, dù có uống thuốc điều độ cũng không hỗ trợ điều trị hiệu quả bệnh tiểu đường, đái tháo đường.

Hiệp hội khoa học nghiên cứu bệnh tiểu đường của Mỹ (ADA) và Viện nghiên cứu quốc gia Mỹ (NIA) cho rằng việc bổ sung lượng chất xơ trong khẩu phần ăn hằng ngày rất quan trọng trong khi điều trị bệnh đái tháo đường. Bởi vì, chất xơ có khả năng giảm cảm giác thèm ăn, và nó cũng có khả năng khống chế colesterol và đường trong máu khống chế lượng đường trong máu, duy trì huyết áp.

Do đó, sữa Nanomilk Gold Diabetes bổ sung đồi dào lượng chất xơ FOS giúp cơ thể duy trì được chế độ dinh dưỡng phù hợp trong quá trình điều trị, làm giảm chỉ số đường trong máu. Chất xơ FOS còn tăng cường lợi khuẩn cho đường ruột, giúp tiêu hóa tốt, và mang lại cảm giác no lâu, hạn chế ăn vặt.

Bổ dung Canxi để giảm nguy cơ loãng xương ở người bệnh tiểu đường

Bệnh nhân tiểu đường có tốc độ thay thế xương chậm và chất lượng xương cũng bị suy giảm nhanh chóng hơn so với người khỏe mạnh. Điều này khiến xương bị yếu, giòn và dễ gãy hơn. Do đó, cơ thể người tiểu đường rất cần bổ sung thêm lượng Canxi, vitamin D từ bên ngoài, để có được hệ khung xương vững chắc và khỏe mạnh hơn.

Sữa Nanomilk Gold Diabetes cũng không thiếu những dưỡng chất quan trọng này. Trong thành phần sữa tiểu đường Nanomilk Gold Diabetes, luôn có sẵn lượng Canxi, Phot Pho, vitamin D3 và vitamin K2. Nếu uống đủ 2 ly sữa Nanomilk Gold Diabetes mỗi ngày, sẽ giảm đau lưng, và hạn chế biến chứng loãng xương của bệnh tiểu đường.

Trong đó, vitamin D3 giúp Canxi hấp thụ hiệu quả từ ruột vào trong máu. Còn vitamin K2 sẽ giúp Canxi trong máu gắn trực tiếp vào xương, để củng cố hệ xương bền khỏe.

Cung cấp đầy đủ năng lượng

Ngoài những thành phần trên, sữa non tiểu đường Nanomilk Gold Diabetes còn chứa đến 45 dưỡng chất khác để cung cấp năng lượng, cân bằng dinh dưỡng để nhanh chóng phục hồi sức khỏe. 

Có nên uống sữa non tiểu đường Nanomilk Gold Diabetes?

 

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

5 1 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.40680 sec| 670.391 kb