Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Colos Multi lan tỏa yêu thương

Colos Multi lan tỏa yêu thương
Thời gian gần đây, trên mạng xã hội xuất hiện những câu chuyện cảm động, giàu tính nhân văn của người Việt Nam trong thời điểm đại dịch COVID-19 bùng phát. Chúng ta có thể cảm nhận được tình người sâu sắc với các góc nhìn tích cực trong cuộc sống.

Điển hình như câu chuyện về em bé mồ côi xách 2 quả bí đến ủng hộ bà con chống dịch: “Cô chú cho con ủng hộ với”. Hay như bà con khắp nơi miền Bắc, Trung làm ruốc, nhút, cùng hàng tấn rau, củ quả để gửi tặng các khu vực khó khăn đang gồng mình chống dịch như TP.Vinh, TP.HCM.

Colos Multi lan tỏa yêu thương
Câu chuyện nhân văn đến từ 2 quả bí.

Dịch bệnh COVID-19 đang diễn biến hết sức phức tạp. Hơn 4000 trẻ em đang ở điểm nóng cách ly tập trung, rời xa vòng tay gia đình. Trong dịch bệnh, trẻ em là đối tượng phải chịu nhiều thiệt thòi. Để góp phần động viên tinh thần cũng như chăm sóc sức khỏe của các em, Colos Multi đã dành tặng 10.000 sản phẩm dinh dưỡng cho các bé trên khắp dải đất Việt Nam. Các sản phẩm dinh dưỡng với lượng sữa non cao giúp bổ sung dinh dưỡng, hỗ trợ tăng cường đề kháng cho các bé, sản phẩm đã được Colos Multi tổ chức giao nhận nhanh chóng, trong điều kiện tuân thủ nghiêm các biện pháp, quy định phòng chống dịch COVID-19. 

Colos Multi lan tỏa yêu thương
Những sản phẩm Colos Multi được trao tận tay mẹ và bé.


Biến NGUY thành CƠ

Theo tổng hợp của các chuyên ngành, dịch COVID-19 gây ra những khó khăn chưa từng có trong nền kinh tế và ngành sữa không phải là ngoại lệ. Sữa là thực phẩm thiết yếu trong giỏ hàng hóa của người Việt Nam. Tuy nhiên, ngành sữa đã tăng trưởng âm 6% trong năm 2020 khi cả nước có 32,1 triệu người bị ảnh hưởng tiêu cực bởi dịch COVID-19 và thu nhập bình quân của người lao động giảm 2,3% so với năm 2019. 

Tuy nhiên, trong bối cảnh đầy thách thức đó, Colos Multi đã đưa ra những chiến lược kịp thời để đảm bảo tăng trưởng đồng thời ổn định hoạt động sản xuất kinh doanh trong điều kiện tuân thủ các quy định về phòng chống dịch, bên cạnh đó đảm bảo việc làm, thu nhập và phúc lợi của hàng trăm nhân sự của công ty.

Colos Multi lan tỏa yêu thương
Nhà máy hiện đại, quy trình sản xuất khép kín áp dụng hệ thống quản lý chất lượng nguyên liệu được nhập khẩu trực tiếp tại Hoa Kỳ bởi tập đoàn APS Bio Group Hoa Kỳ.

Trong 2 quý đầu năm 2021, Colos Multi không ngừng phát triển các dự án liên doanh, đầu tư mới hướng đến mở rộng, đa dạng hóa các lĩnh vực hoạt động cũng như tiếp tục đẩy mạnh kinh doanh ở thị trường nước ngoài. Những nỗ lực trong định hướng phát triển bền vững, Colos Multi luôn tự hào nằm trong danh sách Top 10 các sản phẩm sữa non được nhiều bà mẹ tin tưởng sử dụng cho bé nhất tại Việt Nam.

Trong suốt 14 năm đồng hành cùng với các thế hệ mầm non của đất nước,  Colos Multi luôn nỗ lực thực hiện sứ mệnh mang đến nguồn dinh dưỡng chất lượng quốc tế, nâng cao sức khỏe cho người dân và đặc biệt là cho trẻ em. Colos Multi đưa ra chiến dịch “Yêu con theo cách của mẹ”, mong muốn lan tỏa thông điệp về lối sống khỏe mạnh, dinh dưỡng lành mạnh, tinh thần tích cực và cùng nhau các giá trị tốt đẹp cho . Với niềm tin, Việt Nam sẽ khỏe mạnh, vững vàng chiến đấu và chiến thắng đại dịch!”

Colos Multi lan tỏa yêu thương
Nhã Phương và các chuyên gia cùng lan tỏa thông điệp “YÊU CON THEO CÁCH CỦA MẸ”.

Đại dịch COVID-19 là biến cố lịch sử khiến chúng ta nhận thức một cách rõ ràng nhất về tầm quan trọng của sức khỏe. Nếu vaccine được xem là “tấm lá chắn” hiệu quả để bảo vệ cộng đồng trước COVID-19, thì sức khỏe từ thể chất đến tinh thần sẽ là “hậu phương vững vàng” giúp các bé tăng cường đề kháng, đẩy lùi mọi dịch bệnh. Vì vây, các mẹ hãy cùng chung tay chăm sóc, bảo vệ sức khỏe vàng của bé.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

5 25 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.49109 sec| 633.422 kb