Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Tình yêu của mẹ và Colos Multi của con

Tình yêu của mẹ và Colos Multi của con
Một ngày bạn phát hiện, mình đã mang thai. Chúc mừng bạn, chắc rằng bạn vô cùng yêu đứa con của mình. Mỗi ngày trôi qua, bạn đều rất hạnh phúc. Hành trình trở thành một bà mẹ chắc chắn là khoảng thời gian thú vị nhưng không kém bận rộn cho bạn. Và hành trình đó bắt đầu ngay cả khi em bé chưa chào đời.

Tình yêu của mẹ và Colos Multi của con
Khi con chào đời, chắc hẳn đó là niềm vui và hạnh phúc. Và lúc đó, bạn sẽ chẳng mong gì hơn, con được trưởng thành thật khỏe mạnh.

Khi con sinh ra, quan trọng nhất là bổ sung dinh dưỡng cho con. Nếu bạn bằng , những gì bạn ăn cũng sẽ nuôi dưỡng em bé. Sữa mẹ luôn là thức ăn dinh dưỡng nhất dành cho trẻ sơ sinh.

Nhưng đôi khi, vì một lý do nào đó, em bé không thể bú sữa của bạn. Trong trường hợp này, lựa chọn tốt nhất của bạn là sữa non Colos Multi. Em bé dùng sữa non cũng sẽ nhận được những lợi ích dinh dưỡng gần giống sữa mẹ. Điều này có nghĩa là cần chú ý đến việc chăm sóc đường ruột của bé và vi khuẩn đường ruột vì chúng rất quan trọng với sức khỏe của bé. Đó là lý do tinh chất men bia và FOS được bổ sung trong Colos Multi. 2 chất này là dưỡng chất quan trọng giúp sản sinh , nuôi dưỡng và phát triển lợi khuẩn trong đường ruột bé.

Một điểm dễ nhận biết cho các bà mẹ là phân của bé. Khi bé bú sữa mẹ, phân của bé sẽ mềm hơn, trong khi dùng dòng sữa thường thì phân bé sẽ cứng hơn. Điều này có thể gây ra một số khó khăn trong nhu động ruột và gây sự khó chịu cho em bé. Do đó việc sử dụng Colos Multi có chứa tinh chất men bia, FOS sẽ thấy rõ sự cải thiện tiêu hóa ở trẻ sơ sinh với phân mềm và mịn hơn.

Thông thường ở các quốc gia đang phát triển, thực phẩm đóng gói, đồ tiện lợi, đồ ăn nhanh có tỷ lệ lựa chọn sử dụng cao. Tuy nhiên, khảo sát tại Việt Nam, người lại có xu hướng sử dụng sản phẩm bổ sung dinh dưỡng chiếm ưu thế hơn. Nhất là về các sản phẩm cho trẻ em, đặc biệt là trẻ sơ sinh, được các bà mẹ lựa chọn vô cùng kỹ càng. Theo kết quả đánh giá tổng kết năm 2019, đã có 2000 điểm bán siêu thị  mẹ và bé, nhà thuốc trên khắp 63 tỉnh thành có mặt sản phẩm của Mama sữa non.  Điều đó cho thấy tốc độ tiêu thụ tuyệt vời, cũng như sự tin tưởng tuyệt đối của các bà mẹ dành cho Mama sữa non. 

Thương hiệu uy tín

Một khảo sát nội bộ của Mama sữa non năm 2019 cho thấy, gần 50% bà mẹ trao đổi với Mama sữa non rằng đã từng sử dụng các sản phẩm sữa của hãng khác, song sự thay đổi tích cực của bé không đáng kể. Và lúc này, các sản phẩm của Colos Multi trở thành lựa chọn hàng đầu của các bà mẹ. Hiện nay, phát triển, người tiêu dùng thường có xu hướng tìm những sản phẩm cao cấp cho bé như Mama sữa non thế hệ 2 - Colos Multi - sản phẩm được đánh giá cao các yếu tố giúp chăm sóc và bảo vệ sức khỏe trẻ em. Đối với cả thị trường nông thôn hay thành phố, thì xu hướng sử dụng sản phẩm dinh dưỡng dành cho bé ngày càng nhiều và chất lượng sản phẩm là yếu tố lớn ảnh hưởng đến quyết định tiêu dùng của họ. 

Tình yêu của mẹ và Colos Multi của con
Nabi Nhã Phương cùng Mama sữa non lan tỏa thông điệp ý nghĩa “Yêu con theo cách của mẹ” tới hàng triệu phụ nữ Việt.

Bên cạnh đó, thương hiệu của sản phẩm cũng là yếu tố không nhỏ trong việc lựa chọn sản phẩm. Sau 14 năm, bên cạnh rất nhiều sản phẩm sữa non khác được hình thành,cạnh tranh và lụi tàn, thì Mama sữa non vẫn khẳng định được uy tín, chất lượng sản phẩm vị thế trên thị trường và ngày càng phát triển. Là công ty đầu tiên mang khái niệm sữa non về tới Việt Nam, là công ty đặt nền móng cho sự phát triển sức khỏe trẻ em Việt. Với sự tin tưởng của hàng triệu bà mẹ Việt cùng các giải thưởng được vinh danh: Cúp vì sức khỏe người việt, Cúp vinh danh trái tim nhân ái.

Thành phần dinh dưỡng vượt trội

Thành phần chính trong Colos Multi là sữa bò non được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ với hàm lượng lên tới 16000mg trên mỗi 100gr sữa. Công ty của Mama Sữa Non Colos Multi cũng là công ty đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam đưa sữa bò non nhập khẩu từ Mỹ về Việt Nam, khởi đầu phát triển các sản phẩm sữa non tại Việt Nam.

Các dòng sữa Colos Multi của Mama Sữa Non đều có nguồn nguyên liệu được nhập khẩu trực tiếp tại tập đoàn APS BioGroup Hoa Kỳ, sản xuất tại nhà máy G&P France với nhiều dây truyền công nghệ hiện đại đạt chuẩn GMP-WHO.

Công dụng của sữa non là cung cấp các kháng thể IgG và lượng lớn Lactoferrin ở thể dễ hấp thu nhằm hỗ trợ tăng sức đề kháng, giúp trẻ có hệ miễn dịch khỏe mạnh, phát triển toàn diện hơn.

Bên cạnh đó là rất nhiều dưỡng chất có lợi cho trẻ trong những năm tháng đầu đời như Lysine, Taurine, DHA, chất xơ FOS, Lactium và các vitamin như A, B1, B2, B5, B6 và D3. Đặc biệt, thành phần của sữa Colos Multi còn có tinh chất men bia 1500mg/110gr với 21 axit amin hỗ trợ tốt trong quá trình tiêu hóa, phát triển hệ lợi khuẩn đường ruột,  tăng khả năng hấp thu dưỡng chất và hạn chế tình trạng biếng ăn, khó tiêu, tiêu chảy, phân sống…

Bao bì tiện lợi, thân thiện

Cái hay của việc được sản xuất bởi một công ty Việt là họ thấu hiểu rõ nhu cầu và sữa của người Việt. Khí hậu Việt Nam thường nóng ẩm gần như quanh năm nên việc bảo quản sữa đúng cách là cực kỳ quan trọng.

Tình yêu của mẹ và Colos Multi của con
Việc đóng gói từng túi nhỏ đủ pha mỗi lần tránh làm hỏng và giảm hương vị, chất lượng sữa.

Vậy nên, thay vì đóng sữa trong lon thiếc với nắp cao su, mỗi lần mở ra là một lần sữa phải tiếp xúc với độ ẩm thì Colos Multi  được đóng từng gói nhỏ với định lượng 16gr, vừa đủ để pha cho 1 lần sử dụng.

Nhờ đó, sữa sẽ được bảo quản tốt 100%, không lo hỏng, mốc, không ảnh hưởng đến hương vị và chất lượng sữa nếu để lâu và còn rất dễ mang theo khi ra ngoài.

Hương vị dễ uống, ngọt thanh

Khác với các loại sữa bột thường thấy trên thị trường, Colos Multi có hương vị ngọt thanh rất nhẹ nhàng, gần giống với sữa mẹ. Độ béo cũng chỉ vừa phải để tránh làm trẻ ngấy, khác hoàn toàn so với các loại sữa công thức khác.

a4 Hương vị sữa ngọt thanh, nhẹ nhàng giống sữa mẹ giúp các bé dễ làm quen hơn, uống lâu không ngán.
Nhiều mẹ Việt sau khi cho các bé uống cũng thấy hiệu quả rõ rệt, ăn ngon hơn, giảm biếng ăn, biếng bú lại ngủ sâu hơn, chiều cao và cân nặng đều cải thiện đáng kể.

Đứng vững trong đại dịch

Thành công của Mama sữa non không chỉ đơn giản là những con số về doanh thu thể hiện trên các bản thường niên mà còn là những giá trị vượt trội và lâu dài mà doanh nghiệp xây dựng và mang đến được cho người tiêu dùng cũng như người lao động.

Đợt bùng phát dịch COVID 19 trong 2 năm 2020-2021 đã đánh mạnh vào nền kinh tế của toàn bộ doanh nghiệp Việt Nam, khiến nhiều doanh nghiệp lao đao, thậm chí đóng cửa. Thế nhưng, tình hình của Mama sữa non đã nhanh chóng được cải thiên, luôn đứng vững trước các nguy cơ và bảo đảm nguồn thu nhập cho hàng nghìn người lao động. Đó là nhờ việc định hướng đúng tâm lý người tiêu dùng, ra mắt các sản phẩm chất lượng đáp ứng đúng nhu cầu dinh dưỡng tăng đề kháng cho bé, nhất là lúc dịch bệnh nhăm nhe đến phần lớn người có đề kháng kém.

Tình yêu của mẹ và Colos Multi của con
Đại dịch trở thành tiền đề, để các chuyên gia đem đến những sản phẩm chất lượng nhất cho sức đề kháng của con.

Ngày 01/06/2021, Colos Multi đã tặng hàng loạt món quà giá trị nhằm tri ân tới 30.000 bà mẹ trên khắp lãnh thổ Việt Nam. Colos Multi xin gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất tới các bà mẹ Việt Nam đã luôn tin tưởng, cùng đồng hành cùng doanh nghiệp. Với sứ mệnh mang đến cho cộng đồng nguồn dinh dưỡng và chất lượng cao cấp hàng đầu bằng chính sự trân trọng, và trách nhiệm cao của doanh nghiệp với cuộc sống con người và xã hội, và những hành động thiết thực của mình, Mama sữa non thế hệ 2 - Colos Multi -  đã nâng tầm thương hiệu của doanh nghiệp từ những giá trị cốt lõi, bền vững nhất và đang hướng tới mục tiêu trở thành top đầu sản phẩm dinh dưỡng tại Việt Nam.

Colos Multi - Yêu con bằng trái tim người mẹ
Fanpage: https://www.facebook.com/Colosmulti.official
Link shopee: https://shopee.vn/colosmulti.official
Link lazada: https://www.lazada.vn/shop/colosmulti-official

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

1.33 3 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.58216 sec| 670.266 kb