Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Con gái mua xăng tự thiêu cùng mẹ vì mẹ hay chửi hàng xóm

Con gái mua xăng tự thiêu cùng mẹ vì mẹ hay chửi hàng xóm
bà M có dấu hiệu bệnh hoang tưởng, hay chửi bới hàng xóm, chị Đ. đã góp ý với mẹ nhiều lần nhưng không được, giữa 2 mẹ con nhiều lần xảy ra mâu thuẫn. Quá bức xúc, chị Đ. đã mua 1 can xăng 5 lít về tự thiêu cả 2 mẹ con.

Chiều tối ngày 7/12, Công an huyện Kim Động, tỉnh Hưng Yên xác nhận trên địa bàn xã Ngọc Thanh, huyện Kim Động vừa xảy ra vụ việc chị T.T.Đ (SN 1982) tự thiêu cùng mẹ đẻ là bà T.T.M (SN 1941).

Con gái mua xăng tự thiêu cùng mẹ vì mẹ hay chửi hàng xóm
Vụ việc khiến người dân địa phương vô cùng bàng hoàng.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 10h ngày 7/12, người dân thôn Yên Duyên, xã Ngọc Thanh huyện Kim Động, bàng hoàng nghe tiếng kêu la thất thanh phát ra từ nhà bà T.T.M., chạy đến kiểm tra thì bàng hoàng phát hiện 2 mẹ con bà M. và chị Đ. đang bốc cháy.

Được biết, trước đó chị Đ. và mẹ đẻ đã xảy ra mâu thuẫn và thường xuyên cãi vã do bà M. có dấu hiệu bệnh hoang tưởng, hay kiếm cớ chửi bới hàng xóm, mặc dù  chị Đ. đã góp ý với mẹ nhiều lần nhưng bà M. không nghe, nên giữa chị Đ. và bà M. thường xuyên xảy ra xích mích, mâu thuẫn.

Con gái mua xăng tự thiêu cùng mẹ vì mẹ hay chửi hàng xóm
Can xăng chị Đ. mua về tưới lên người để tự thiêu cùng mẹ.

Đến sáng ngày 7/12, sau khi tiếp tục bị mẹ chửi mắng, quá bức xúc, chị Đ. đã mua 1 can xăng 5 lít về nhà mẹ đẻ, chốt chặt cửa, đổ xăng lên người mình và mẹ, sau đó ôm chặt mẹ rồi châm lửa.

Khi hàng xóm phát hiện phá cửa vào cứu thì cả 2 mẹ con đã trong cơn nguy kịch, bị cháy xém co quắp. Chị Đ. đã tử vong sau hơn tiếng cấp cứu tại bệnh viện. Còn bà M. hiện đang được điều trị tích cực tại bệnh viện huyện Kim Động.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng tỉnh Hưng Yên tiếp tục làm rõ.

H.A (TH)
 

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 7 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.15100 sec| 622.711 kb