Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Hà Nội: 'Bà hỏa' thiêu rụi gần 10 ki ốt bán hàng  

Hà Nội: 'Bà hỏa' thiêu rụi gần 10 ki ốt bán hàng  
Một người đi đường cho biết, khu vực bốc cháy là một dãy kiot bán hàng gồm: Quán ăn vỉa hè, bán hàng tạp hoá. Khu vực này có nhiều vật liệu dễ cháy nên ngọn lửa bùng phát nhanh làm cho nhiều người hoảng loạn bỏ chạy.

Vụ cháy xảy ra khoảng 19h tối 27/9 khiến gần 10 ki ốt bán hàng  ở thôn Lai Xá, xã Kim Chung, huyện Hoài Đức, TP Hà Nội bị thiêu rụi hoàn toàn.

Một người đi đường cho biết, khu vực bốc cháy là một dãy kiot bán hàng gồm: Quán ăn vỉa hè, bán hàng tạp hoá. Khu vực này có nhiều vật liệu dễ cháy nên ngọn lửa bùng phát nhanh làm cho nhiều người hoảng loạn bỏ chạy. Thời điểm cháy, người dân còn nghe thấy nhiều tiếng nổ lớn phát ra từ trong đám cháy.

Hà Nội: 'Bà hỏa' thiêu rụi gần 10 ki ốt bán hàng  
Lực lượng chức năng đã điều động hơn 10 xe cứu hỏa tới hiện trường khống chế đám cháy

Nhận được thông tin từ người dân, lực lượng chức năng đã huy động hơn 10 xe chữa cháy chuyên dụng cùng hàng chục chiến sĩ tới hiện trường dập lửa.

Tới 20h40 cùng ngày, đám cháy cơ bản được khống chế, tuy nhiên, lực lượng chức năng vẫn tích cực phun nước làm mát, đề phòng lửa bùng phát trở lại.

Ông Nguyễn Quang Đức, Chủ tịch UBND huyện Hoài Đức cho biết: “Khu vực xảy ra cháy là một dãy kiot, sử dụng làm quán ăn vỉa hè, có thể đám lửa xuất phát từ các quán ăn. Hiện tại, các cơ quan chức năng đang phối hợp kiểm tra hiện trường để xác định nguyên nhân cụ thể và có đánh giá về thiệt hại”.

Vũ An (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 11 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.15981 sec| 622.188 kb