Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Công an điều tra vụ vợ mới đánh ghen vợ cũ ở Quảng Ninh

Công an điều tra vụ vợ mới đánh ghen vợ cũ ở Quảng Ninh
Ngay khi tiếp nhận thông tin cùng một số hình ảnh được lan truyền trên mạng xã hội, Công an phường Trần Phú đã lập tức vào cuộc, tiến hành thu thập chứng cứ để thiết lập hồ sơ ban đầu.

Liên quan đến vụ “vợ mới đánh đập dã man, gây thương tích cho vợ cũ" gây xôn xao dự luận Quảng Ninh, Đại tá Vũ Thế Vị, Trưởng Công an TP Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh cho biết, đơn vị đã tiếp nhận hồ sơ vụ việc từ công an phường Trần Phú để điều tra theo thẩm quyền.

Cũng theo Đại tá Vị, ngay khi tiếp nhận thông tin cùng một số hình ảnh được lan truyền trên mạng , Công an phường Trần Phú đã lập tức vào cuộc, tiến hành thu thập chứng cứ để thiết lập hồ sơ ban đầu.

Công an điều tra vụ vợ mới đánh ghen vợ cũ ở Quảng Ninh
Hình ảnh "vợ mới đánh vợ cũ" lan truyền trên .

Theo người thân của chị Lê Thị K. (vợ cũ bị đánh), của K. vẫn đang rất yếu, chưa thể ăn uống được nhiều. Sau khi bị "vợ mới" của chồng cũ dùng cục sạc pin dự phòng đánh vào đầu, chị K. nhập viện và phải khâu 11 mũi trên đầu. Từ hôm qua đến nay, T.L. cũng không đến hỏi thăm gì chị K.

Cũng theo của bạn bè chị K. thì người đánh chị K. là vợ mới của anh T. (chồng cũ chị K.). 

Theo chị K. chia sẻ, khoảng 11h ngày 29/5, anh B.V.T. (trú tại TP. Móng Cái, Quảng Ninh - chồng cũ) có nhắn tin hỏi mua thuốc tăng cân và bảo cầm lên chỗ anh này đang ở nhưng chị không đồng ý.

Sau đó, anh K. khen vợ cũ sao dạo này xinh, thì chị trả lời "có xinh bằng bồ của mình không". Anh T. nhắn tin lại "bồ á, người yêu chứ", thì chị K. trả lời "chỉ là bồ thôi".

Một lúc sau, "vợ mới" của anh T. là T.L. nhắn tin lại cho chị K. nhưng do bận làm nên chị không trả lời và chặn facebook người nhắn tin cho mình.

Đến khoảng 14h ngày 29/5, khi chị K. đang bán hàng ở chợ Vĩnh Cơ, T.L. vào cửa hàng và túm tóc chị K. lôi ra rồi đánh tới tấp.

Hiện tại cơ quan công an đã tiến hành lấy lời khai của chị K., đồng thời đã triệu tập người phụ nữ hành hung chị K.

Hạnh Nguyên (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 9 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.14265 sec| 634.07 kb