Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Công an khẳng định chưa có kết quả khám nghiệm tử thi vụ học sinh trường Gateway tử vong

Công an khẳng định chưa có kết quả khám nghiệm tử thi vụ học sinh trường Gateway tử vong
Ngày 8/8, thông tin từ Công an quận Cầu Giấy cho biết, đến thời điểm hiện nay chưa có kết quả khám nghiệm tử thi cháu bé (học sinh lớp 1 trường Gateway) tử vong trên xe ô tô.

Liên quan đến vụ việc này, lãnh đạo Công an quận Cầu Giấy cho biết đến thời điểm hiện tại, chưa có kết quả khám nghiệm tử thi của bé L..Theo vị lãnh đạo này, những thông tin các trang mạng đưa tin được cho là phía gia đình nạn nhân cung cấp chưa phải là kết quả khám nghiệm mà chỉ là ghi nhận ban đầu khi khám nghiệm tử thi đối với cháu bé. Để có kết quả khám nghiệm, kết quả giám định chính thức, các cơ quan chức năng phải tiến hành các thủ tục theo quy trình về tố tụng điều tra.

Công an khẳng định chưa có kết quả khám nghiệm tử thi vụ học sinh trường Gateway tử vong
Ngôi trường nơi cháu Long theo học.

Trước đó, có một số thông tin về khám nghiệm, phần đầu trẹo phải của nạn nhân có tụ máu dưới da, kích thước 3x2cm tương đương với vết bầm tụ máu bên ngoài bị tổn thương. Vùng liên mông không có dấu vết tổn thương. 2 bàn tay sẫm màu, mặt trước bên khuỷu tay phải có vết thủng da, rạn nứt đường kính 0,1cm. Vùng thái dương bên phải cách sau đốt ngón tay 1,5cm có một số vết xây xước da nông kích thước 1x0,5cm.

2 bên thái dương và xương hộp sọ không tổn thương, không có máu đọng trong não, không có tổn thương não. Lòng thực quản không có dị vật, lòng phế quản có nhiều dịch bọt xuất huyết; các cơ tim có tổn thương, trong dạ dày có 50ml dịch vàng sẫm, bề mặt tim có nhiều dịch vàng chảy máu. Phần dịch này đã được mang đi xét nghiệm.

Đại diện Công an quận Cầu Giấy cho hay Viện Khoa học - Bộ Công an đã khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, điều tra làm rõ nguyên nhân em Long tử vong. Sau khi thu thập đủ tài liệu, cơ quan điều tra sẽ xem xét trách nhiệm của từng cá nhân liên quan để xử lý.

Trước đó, ngày 7/8, Cơ quan CSĐT Công an quận Cầu Giấy đã ra quyết định khởi tố vụ án “Vô ý làm chết người” để điều tra vụ việc bé L.H.L học sinh lớp 1 trường Gateway bị tử vong khi bị bỏ quên trên xe đưa đón.

Hiện vụ án đang được cơ quan CSĐT - Công an quận Cầu Giấy phối hợp với các đơn vị chức năng khẩn trương điều tra, làm rõ.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

Tags:
4.1 7 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.36861 sec| 635.758 kb