Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Công an tỉnh Bình Dương thông tin vụ nghi vấn CSGT truy đuổi thiếu niên 17 tuổi tử vong

Công an tỉnh Bình Dương thông tin vụ nghi vấn CSGT truy đuổi thiếu niên 17 tuổi tử vong
Một clip xuất hiện trên mạng xã hội ghi lại cảnh CSGT đi song song với 1 nam thiếu niên. Sau đó, người này tông vào cột điện tử vong, còn CSGT bỏ đi.

Ngày 5/12, phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh Bình Dương đã thông tin chính thức về vụ nghi vấn Cảnh sát giao thông truy đuổi dẫn đến tai nạn chết người.

Theo thông báo của phòng Cảnh sát Giao thông Công an tỉnh Bình Dương, vào 23h ngày 2/12, một tổ tuần tra giao thông 4 người đi trên mô tô đặc chủng và một xe nâng tuần tra trên Đại lộ Bình Dương.

Công an tỉnh Bình Dương thông tin vụ nghi vấn CSGT truy đuổi thiếu niên 17 tuổi tử vong
Cảnh sát giao thông đi song hành cùng xe nam thiếu niên, đúng lúc người này tông cột điện tử vong - đây là nội dung trong một clip lan truyền trên mạng.

Trong quá trình trên, lực lượng tuần tra nhận được tin báo có một nhóm thanh niên đang tụ tập rú ga, nẹt bô, dàn hàng ngang gây mất ANTT nên tổ tuần tra đến để xử lý.

Khi phát hiện lực lượng Cảnh sát giao thông, nhóm thanh niên này chia làm nhiều hướng bỏ chạy, các cảnh sát cũng chia làm hai hướng bám theo.

Về vụ tai nạn ngã ba quốc lộ 13 - đường Hoàng Hoa Thám, khiến nam thanh niên 17 tuổi tử vong, Phòng CSGT Công an tỉnh Bình Dương cho rằng: khi nhóm tuần tra tới khu vực này thì phát hiện vụ tai nạn nên đã dừng lại để kiểm tra, gọi điện báo cho Đa khoa tỉnh Bình Dương.

Tuy nhiên, theo Phòng CSGT, khi kiểm tra nhận thấy nạn nhân đã tử vong tại hiện trường nên lực lượng chức năng không đưa đi bệnh viện nữa mà báo để Công an TP Thủ Dầu Một tới điều tra, làm rõ vụ tai nạn.

Trước đó, mạng đăng tải một clip ghi lại hình ảnh vào đêm 2/12, một thiếu niên chạy xe máy BKS 61H1-466.45 trên quốc lộ 13 theo hướng từ TP Thủ Dầu Một đi thị xã Bến Cát.

Khi đến đoạn ngã 3 giao với khu dân cư K8 (phường Hiệp Thành, TP Thủ Dầu Một) thì lao vào cột đèn trên vỉa hè tử vong.

Công an tỉnh Bình Dương thông tin vụ nghi vấn CSGT truy đuổi thiếu niên 17 tuổi tử vong
Hiện trường vụ việc.

Theo nội dung đoạn clip, thời điểm thiếu niên này lao vào cột đèn thì ngay phía sau có một xe mô tô chở theo 2 CSGT mặc cảnh phục đang lao tới. Khi nạn nhân tông vào cột đèn thì xe của CSGT tiếp tục chạy về phía trước, sau đó rẽ phải rồi mất hút.

Sau khi đoạn clip được đăng tải, nhiều ý kiến cho rằng nam thiếu niên bị CSGT truy đuổi nên lạc tay lái, lao lên vỉa hè tông vào cột đèn.

Vụ tai nạn sau đó được Công an TP Thủ Dầu Một thụ lý điều tra. Nạn nhân được xác định là Trần Mạnh Huỳnh (SN 2003, ngụ huyện Dầu Tiếng, tỉnh Bình Dương).

Theo tìm hiểu, khu vực xảy ra vụ việc trên thuộc nhiệm vụ tuần tra của Phòng CSGT Bình Dương.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

Tags:
4.4 13 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.35060 sec| 634.078 kb