Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Công an vào cuộc điều tra vụ nữ siêu mẫu tố bị bạn trai hành hung

Công an vào cuộc điều tra vụ nữ siêu mẫu tố bị bạn trai hành hung
Sau khi nhận đơn trình báo của người mẫu Khả Trang tố cáo bị chồng chưa cưới hành hung, công an đã đưa nạn nhân đi giám định thương tích và mời những người liên quan đến trụ sở làm việc.

Theo báo Tiền Phong, ngày 3/12, Công an quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) đang điều tra làm rõ đơn trình báo của Khả Trang bị bạn trai (chồng chưa cưới) hành hung.

Trước đó, Công an quận Hoàn Kiếm tiếp nhận đơn trình báo của Khả Trang (hay Dương Nguyễn Khả Trang) tố cáo bị chồng chưa cưới hành hung. Đồng thời phối hợp với các đơn vị liên quan làm rõ vụ việc. Người mẫu Khả Trang cũng đã cung cấp một số hình ảnh và yêu cầu giám định thương tích.

Công an vào cuộc điều tra vụ nữ siêu mẫu tố bị bạn trai hành hung
Hình ảnh thương tích của nữ người mẫu. (Ảnh: CA quận Hoàn Kiếm)

Công an quận Hoàn Kiếm đã phối hợp với Viện Kiểm sát nhân dân quận Hoàn Kiếm đưa siêu mẫu Khả Trang đi giám định thương tích và mời những người liên quan đến trụ sở để phục vụ công tác điều tra, lấy lời khai.

Báo Người Lao động đưa tin, trước đó, tối 30/11, trên trang cá nhân của người mẫu Khả Trang có thông tin "tố" bị chồng chưa cưới đánh đập, hành hạ dã man và giam lỏng một năm qua. Ngoài ra, Khả Trang còn tung loạt ảnh thương tích đầy mình lên mạng và cho biết thường xuyên bị chồng chưa cưới lăng mạ, sỉ nhục, xúc phạm bản thân và gia đình.

Theo VietnamNet, Khả Trang tên thật là Dương Thị Hà Giang, sinh năm 1992, giành giải Vàng Siêu mẫu Việt Nam 2015. Cô từng tham dự cuộc thi Hoàn vũ Môi trường 2016 tổ chức tại Ai Cập. Cô sở hữu chiều cao 1,79 m, số đo 86-61-93 cm. Trước khi giành giải vàng Siêu mẫu Việt Nam 2015, Khả Trang từng đạt danh hiệu Hoa khôi Du lịch Hà Nội 2012, Á khôi Thể thao Việt Nam 2012.

Khả Trang còn được đánh giá là tri thức khi sở hữu bảng thành tích 12 năm là học trò giỏi, là sinh viên Học viện Ngoại giao. Cô từng đoạt giải Ngữ Văn huyện Hoài Đức 2008, giải nhì Học sinh giỏi quốc gia môn Ngữ văn 2008, chiến sĩ thi đua Đại hội Toàn quốc tỉnh Hà Giang 2010. Cô là một trong những người đẹp được đánh giá cao trong làng Việt Nam.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 19 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.59558 sec| 634.031 kb