Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Công an vào cuộc xác minh vụ nghi con trai cùng vợ bạo hành mẹ già 88 tuổi

Công an vào cuộc xác minh vụ nghi con trai cùng vợ bạo hành mẹ già 88 tuổi
Trong lúc vệ sinh thân thể cho cụ bà 88 tuổi, người phụ nữ trung niên liên tục dùng tay đánh vào người cụ. Sự việc trên diễn ra trước mặt của người đàn ông và một bé gái nhưng không có ai có hành động can ngăn hành vi sai trái. Điều đáng lên án, hai người này là con trai ruột và con dâu của cụ bà.

Ngày 28/2, thông tin từ Công an huyện Chợ Gạo (Tiền Giang), đơn vị này đang tiến hành tạm giữ hành chính đối với bà Phạm Thị Loan (57 tuổi), cùng chồng là Võ Quốc Tuấn (56 tuổi), cùng trú tại xã An Thạnh Thủy, huyện Chợ Gạo để làm rõ hành vi bạo hành.

Trước đó, vào ngày 25/2, trên mạng xuất hiện một đoạn clip dài khoảng 2 phút 30 giây ghi lại cảnh một cụ bà nằm liệt trên giường đang được một người phụ nữ thay đồ giúp. Tuy nhiên, trong quá trình thay đồ, người này đã dùng tay nâng hai chân bà cụ lên giật mạnh qua lại nhiều lần, rồi liên tục đánh vào người bà cụ.  

Công an vào cuộc xác minh vụ nghi con trai cùng vợ bạo hành mẹ già 88 tuổi
Người phụ nữ trug niên bạo hành cụ bà 88 tuổi trước mặt chồng và bé gái. (Ảnh cắt từ clip).

Vào thời điểm trên có sự xuất hiện của một người đàn ông và một bé gái nhưng không có bất kỳ sự can ngăn nào. Sự việc chỉ dừng lại khi bé gái nói câu: “Ông nội về tới”. Lúc này, người phụ nữ trên mới chịu dừng tay.

Ngay sau khi được , đoạn clip đã nhanh chóng thu hút hàng chục ngàn lượt bình luận, chia sẻ và lên án hành vi đánh cụ bà tàn nhẫn.

Sau khi nắm bắt được thông tin, cơ quan chức năng huyện Chợ Gạo vào cuộc và xác định đoạn clip trên xảy ra tại xã An Thạnh Thủy, người bị bạo hành là cụ D. (88 tuổi) đang sống chung với vợ chồng con trai ruột là Võ Quốc Tuấn.

Bước đầu, cơ quan chức năng xác định, nguyên nhân sự việc là do cụ D. đã lớn tuổi, đãng trí, lúc nhớ lúc quên nên việc sinh hoạt cá nhân hàng ngày không theo ý muốn vợ chồng ông Tuấn dẫn đến vụ bạo hành.

Trong một diễn biến khác, ngày 27/2, sau khi cơ quan chức năng vào cuộc điều tra, người thân cụ bà đã đưa cụ về nhà chăm sóc.

Hiện Công an huyện Chợ Gạo đang phối hợp với VKS cùng cấp củng cố hồ sơ xử lý theo đúng quy định của pháp luật.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 27 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.34921 sec| 634.242 kb