Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Thực hư thông tin TP Huế trực thuộc Trung ương vào năm 2025, được chia thành 4 quận

Thực hư thông tin TP Huế trực thuộc Trung ương vào năm 2025, được chia thành 4 quận
Thông tin thành phố Huế được chia làm 4 quận sau khi lên thành phố trực thuộc Trung ương vào năm 2025 là không chính xác.

Mới đây, trên mạng tại Thừa Thiên - Huế lan truyền thông tin thành phố Huế trực thuộc Trung ương vào năm 2025 và được chia thành 4 quận bao gồm, quận 1 - quận Vỹ Dạ, quận 2 - quận Ngự Bình, quận 3 - quận Nội Thành và quận 4 - quận Gia Hội.

Thông tin còn chỉ ra chi tiết các phường sẽ gộp lại thành từng quận như "Quận 01 - Quận Vỹ Dạ: phường Vỹ Dạ, Xuân Phú, An Đông, Phú Hội, Phú Nhuận, Vĩnh Ninh, Thủy Vân và Phú Thượng", "Quận 02 - Quận Ngự Bình: phường An Cựu, An Tây, Phước Vĩnh, Trường An, phường Đúc, Thủy Xuân, Thủy Biểu và Thủy Bằng”;

Thực hư thông tin TP Huế trực thuộc Trung ương vào năm 2025, được chia thành 4 quận
Thông tin thành phố Huế lên thành phố trực thuộc Trung ương được chia làm 4 quận không đúng sự thật, được lan truyền trên .

“Quận 03 – Quận Nội Thành: phường Thuận Thành, Thuận Lộc, Tây Lộc, Thuận Hòa, Phú Thuận, Kim Long, Hương Long và Hương Hồ” và “Quận 04 – Quận Gia Hội: phường An Hòa, Hương Sơ, Phú Bình, Phú Hòa, Phú Cát, Phú Hiệp, Phú Hậu và Hương Vinh”.

Thông tin được đưa lên trên mạng Facebook đã nhận được nhiều lượt like, và bình luận trái chiều của cộng đồng mạng. Nhiều người hồ hởi khi Huế sẽ là TP trực thuộc Trung ương, qua đó sẽ có thêm nhiều cơ hội phát triển; nhưng cũng có nhiều người hoài nghi về việc này.

Nhằm làm rõ thực hư thông tin trên, trao đổi với PV, ông Nguyễn Đình Bách, Phó chánh văn phòng UBND tỉnh Thừa Thiên - Huế cho biết, thông tin thành phố Huế được chia làm 4 quận được lan truyền trên mạng xã hội trong những ngày qua là hoàn toàn không chính xác.

"Về những thông tin lan truyền không đúng sự thật, thông thường sở Thông tin và Truyền thông cùng với cơ quan Công an sẽ kiểm tra và có biện pháp xử lý theo trách nhiệm của họ", ông Bách nhấn mạnh.   

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

1 1 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.59444 sec| 633.766 kb