Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Công bố chính thức dàn diễn viên Hậu Duệ Mặt Trời bản Việt

Công bố chính thức dàn diễn viên Hậu Duệ Mặt Trời bản Việt
Sau nhiều đồn đoán, nhà sản xuất cũng đã công bố thông tin chính thức: Khả Ngân, Song Luân, Hữu Vi và Cao Thái Hà chính là 4 gương mặt sẽ tham gia Hậu Duệ Mặt Trời bản Việt.

Sau một thời gian dài đồn đoán các sẽ tham gia vào Hậu Duệ Mặt Trời bản Việt, đặc biệt là "sóng gió" khi hình ảnh Nhã Phương chụp poster cho phim được lộ ra ngoài. Tuy nhiên sau đó, lại có thông tin Khả Ngân mới là nữ chính. Cuối cùng thì nhà sản xuất cũng đã công bố thông tin chính thức: Khả Ngân, Song Luân, Hữu Vi và Cao Thái Hà chính là 4 gương mặt sẽ tham gia Hậu Duệ Mặt Trời bản Việt.

Trước Khả Ngân, Nhã Phương được được khẳng định đóng vai nữ chính. Một số hình ảnh được cho là của cô cùng ê-kíp lan truyền trên mạng . Tuy nhiên, hồi đầu tháng 7, tin đồn Khả Ngân thế vai của Nhã Phương đã được đăng tải.

Công bố chính thức dàn diễn viên Hậu Duệ Mặt Trời bản Việt

Khả Ngân thừa nhận chính cô cũng bất ngờ khi được giao vai nữ chính. “Lâu lắm rồi tôi không tham gia phim dài tập nên đây sẽ là một trải nghiệm hoàn toàn mới và Ngân cũng có chút hồi hộp. Sau khi đọc kịch bản, Ngân thấy nội dung phim rất thú vị và nhiều sự khác biệt so với phiên bản gốc”, cô .

Khả Ngân sẽ vào vai Hoài Phương - bác sĩ phẫu thuật chính của một bệnh viện, Kang Mo Yeon trong bản gốc. Cô là một bác sĩ có chuyên môn cao và yêu nghề, đồng thời cũng là một phụ nữ độc lập và chủ động với cuộc sống của mình. Cũng như nhiều người trẻ khác, cô đang phải đưa ra quyết định nhiều vấn đề trong cuộc sống như sự nghiệp, , lý tưởng... Nên chiến đấu vì những điều mình cho là đúng đắn hay cứ yên vị để an toàn cho bản thân? Bên ngoài cố tỏ ra cứng rắn và yêu vật chất, nhưng bên trong Hoài Phương lại là có một trái tim ấm áp.

"Ngân tham gia dự án này với một tâm trạng vô cùng háo hức, và Ngân cũng hy vọng khán giả sẽ đón nhận bộ phim này cởi mở hơn. Ngân chưa xem bản gốc và đó là một điều may mắn vì Ngân sẽ không bị ảnh hưởng bởi cách diễn xuất của nữ diễn viên chính trong phim. Ngân sẽ cố gắng để thể hiện hình ảnh của người bác sĩ, để khán giả hiểu nhiều hơn và yêu mến hơn nhân vật này. Trong thời gian này, ngoài chuẩn bị tốt, Ngân cũng phải chuẩn bị một tinh thần tốt để sẵn sàng cho mọi thử thách sắp đến.", cô cho hay.

Song Luân cũng gặp không ít áp lực khi vào vai đại úy Duy Kiên. Trong bản Hàn, Song Joong Ki được đánh giá “ăn vai” và tạo nên hiệu ứng toàn châu Á. Để có thể hoàn thành vai diễn này, Song Luân phải học thêm hai ngoại ngữ, rèn luyện thể hình với cascadeur để phù hợp với hình tượng quân nhân.

Cặp đôi còn lại là Trung uý Minh Ngọc và Thượng sĩ Bảo Huy sẽ do hai diễn viên Cao Thái Hà và Hữu Vi đảm nhận. Trung úy Minh Ngọc là một người lính mạnh mẽ nhưng lại luôn mềm lòng vì một người đàn ông. Cô không chỉ là một người lính mà còn là một bác sĩ quân y. Trong nhiệm vụ đầu tiên trong quân đôi, cô đã gặp thượng sĩ Bảo Huy. Bảo Huy là Đội phó Tiểu đội NH1. Anh luôn cảm thấy chỉ thực sự là chính mình khi khoác trên mình bộ quân phục của người lính. Trái tim anh luôn mong muốn phải bảo vệ bằng được gia đình và quê hương với đôi bàn tay của chính bản thân mình.

Công bố chính thức dàn diễn viên Hậu Duệ Mặt Trời bản Việt

Hậu duệ mặt trời phiên bản Việt là câu chuyện về tình yêu đôi lứa hòa chung tình yêu dân tộc. Nhà sản xuất Nguyễn Phan Quang Bình thừa nhận điều kiện kinh tế Việt Nam và Hàn Quốc khác nhau nên kinh phí sản xuất của ê-kíp Việt không dồi dào như phía bạn.

Tuy nhiên, ông tin tưởng đoàn phim đã nỗ lực hết sức để thực hiện tốt nhất bộ phim trong điều kiện có thể. "Tôi cũng rất hy vọng khán giả khi xem phim sẽ mở lòng đón nhận tình yêu đất nước của các bạn trẻ trong đoàn phim”, ông Quang Bình nói.

Bộ phim dự kiến khởi chiếu vào tháng 8/2018.

Hướng Dương (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 23 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.44185 sec| 634.109 kb