Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Cộng đồng mạng phẫn nộ trước hành động khỏa thân trên Mã Pì Lèng của 4 người đàn ông

Cộng đồng mạng phẫn nộ trước hành động khỏa thân trên Mã Pì Lèng của 4 người đàn ông
Hình ảnh của nhóm đàn ông khỏa thân gần hết cơ thể ở khách sạn 7 tầng xây dựng trên đèo Mã Pì Lèng đang gây xôn xao mạng xã hội.

Mới đây, dư luận vô cùng bức xúc trước hành động gần như khỏa thân đến khách sạn xây dựng trên đèo Mã Pì Lèng của 4 người đàn ông. Theo đó, nhóm người này đã khiến mạng xôn xao với đoạn livestream một phần hành trình trong chuyến đi tới đèo Mã Pì Lèng (Mèo Vạc, Hà Giang) của nhóm.

Phần livestream trở nên rất "nóng" khi cả 4 người đàn ông đã cùng nhau cởi đồ, chạy xe máy dưới thời tiết khá lạnh ở Hà Giang để tới Panorama - khách sạn xây dựng trên đèo Mã Pì Lèng gây tranh cãi trong dư luận suốt thời gian qua.

Cộng đồng mạng phẫn nộ trước hành động khỏa thân trên Mã Pì Lèng của 4 người đàn ông
Cảnh 4 người đàn ông ăn mặc mát mẻ ở Mã Pì Lèng.

Hành động của 4 người đàn ông nhanh chóng thu hút sự chú ý rất lớn từ phía người đi đường. Ai đi ngang qua cũng không khỏi tò mò, dừng lại theo dõi, chụp ảnh.

Đoạn livestrream này hiện đang thu hút rất nhiều sự chú ý và bình luận trái chiều từ phía người xem.

Được biết, 1 trong 4 người này là facebooker khá nổi H... orion. Trả lời về sự việc này, facebooker mình cùng những người bạn khoả thân để bảo vệ môi trường. Nhóm sẽ dừng chân nghỉ tại khách sạn 7 tầng xây dựng trên đèo Mã Pì Lèng và sẽ có những màn review địa điểm này trên trang cá nhân.

Tại trang cá nhân của người này, đã có dòng trạng thái ủng hộ hoạt động của tòa nhà trái phép Panorama đi kèm với bức ảnh những người đàn ông khỏa thân trên xe phân khối lớn nêu trên. Thế nhưng, sự ủng hộ này lại nhận về nhiều ý kiến phản đối từ cộng đồng mạng ngay dưới dòng trạng thái mà chủ nhân của những bức ảnh khỏa thân này đăng tải.

Cộng đồng mạng phẫn nộ trước hành động khỏa thân trên Mã Pì Lèng của 4 người đàn ông
Một hình ảnh xuất hiện trong đoạn video. Ảnh cắt từ clip

Chẳng hạn, một người dùng mạng có tên H.C bình luận: "Tôi không hiểu sao một đoạn livestrream vớ vẩn như này lại thu hút sự chú ý của nhiều người như vậy. Họ nói muốn bảo vệ môi trường nên mới làm như thế, nhưng đấy chỉ là bao biện. Thiếu gì cách để bảo vệ môi trường, sao lại chọn cách khoả thân chạy xe máy lên khách sạn 7 tầng trên đèo Mã Pì Lèng?".

Nhiều người khác cũng cho rằng, việc tự tung hô bảo vệ môi trường chỉ là cái cớ để nhóm người này thu hút sự chú ý của dư luận.

Ngay sau đó, đoạn clip đã được chủ tài khoản xóa đi vì cho rằng hành động của mình đã bị một bộ phận cư dân mạng hiểu lầm, "ném đá" nặng nề.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 19 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.36405 sec| 633.773 kb