Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Công Lý tiết lộ từng lân la 'xin vai' trong ‘Tình khúc đại dương’

Công Lý tiết lộ từng lân la 'xin vai' trong ‘Tình khúc đại dương’
Trong buổi họp báo ra mắt phim truyền hình “bom tấn” Tình khúc đại dương của VFC, nam nghệ sĩ Công Lý tiết lộ bản thân đã từng lân la “xin vai” trong phim nhưng bị từ chối.

Mới đây, VFC đã tổ chức họp báo ra mắt dự án phim đắt đỏ “Tình khúc đại dương” tại Hà Nội. Bộ phim quy tụ sự tham gia của những sáng giá như: Chi Bảo, Thanh Mai, Hoa Thuý, Vũ Long, Kiều Anh, Công Lý…

Tại buổi họp báo, BTC cho biết, sau 6 tháng ròng rã bấm máy tại Nga, Pháp và Việt Nam, bộ phim chỉ mới vừa thực sự đóng máy vào sáng ngày 19/1/2018.

Công Lý tiết lộ từng lân la 'xin vai' trong ‘Tình khúc đại dương’
Một cảnh trong phim Tình khúc đại dương với sự góp mặt của nam diễn viên Công Lý.

Bộ phim dài 36 tập, lấy cảm hứng từ tiểu thuyết ‘Tình khúc Lavanda’ do nhóm tác giả là các cựu du học sinh tại Nga chấp bút. Kịch bản tập trung khắc hoạ chân dung những con người Việt gắn liền với Liên Xô (cũ) và nước Nga trong khoảng thời gian khoảng thời gian trải dài 30 năm.

Bên cạnh những câu chuyện lập nghiệp, đầy trắc trở của các tuyến nhân vật chính, “Tình khúc bạch dương” còn hứa hẹn làm khán giả mãn nhãn bởi các khung cảnh tuyệt đẹp của mùa đông châu Âu, cũng như làm bồi hồi những trái tim từng gắn bó với nước Nga qua những hình ảnh tái hiện đất nước này hơn ba thập kỷ trước.

Cũng tại buổi hợp báo, của Công Lý về sự có mặt của mình đã thu hút sự quan tâm của nhiều người.

Theo đó, dù là một gương mặt gạo cội của màn ảnh nhỏ phía Bắc, song nghệ sĩ Công Lý chỉ tham gia một vai nhỏ trong phim. Thậm chí anh còn kể, anh phải “xin” vai mới được đóng.

“Lúc mới khởi động dự án này, tôi lân la hỏi chuyện đạo diễn Vũ Trường Khoa, nhưng anh ta bảo không có vai cho tôi đâu. Thôi cũng không sao. Vậy mà sau những ngày sung sướng quay phim ở trời tây, anh Khoa về nước nhờ tôi đóng hộ một vai. Nhưng quả thật, tôi đã từng gặp hình mẫu nhân vật như vậy ngoài đời, tôi có sự thấu hiểu đối với anh ta, nên cuối cùng tôi cũng nhận lời”, nam diễn viên tiết lộ.

Công Lý tiết lộ từng lân la 'xin vai' trong ‘Tình khúc đại dương’
Dàn diễn viên trẻ trong phim.

Trong ‘Tình khúc bạch dương’, Công Lý và nữ diễn viên Kiều Anh vào vai cặp vợ chồng. Sau khi người vợ sang Nga xuất khẩu lao động, để lại người chồng ở nhà chăm lo nhà cửa.

Kể về lần tái xuất màn ảnh nhỏ lần này, – diễn viên Thanh Mai nói, chị hoàn toàn bị thuyết phục khi đọc kịch bản, bởi câu chuyện phim xúc động quá.

“Tình khúc bạch dương” chính thức lên sóng VTV1 lúc 20h45 ngày 25/1/2018.

P.V (Tổng hợp)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 13 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.16813 sec| 634.102 kb