Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Công Phượng có pha kiến tạo đầu tiên ở châu Âu

Công Phượng có pha kiến tạo đầu tiên ở châu Âu
Tiền đạo 24 tuổi chuyền bóng cho Yuma Suzuki lập công ở trận thua Charleroi 2-4 trên sân nhà hôm 6/8.

Rạng sáng nay (giờ Việt Nam), Sint-Truidense có trận đá tập với Charleroi. Dù đây chỉ là một trận đá tập nhưng áp lực dành cho Sint-Truidense là rất lớn khi họ đã thua 2 trận liên tiếp ở giải VĐQG Bỉ. Công Phượng có tên trong đội hình chính. Sát cánh với anh là tân binh Yuma Suzuki. Cầu thủ này được kỳ vọng sẽ cải thiện hàng công của Sint-Truidense, khi từng ghi 11 bàn cho Kashima Antlers tại J-League mùa trước.

Công Phượng có pha kiến tạo đầu tiên ở châu Âu
Công Phượng dẫn bóng đột phá bên cánh phải vào cấm địa. Anh làm động tác giả khéo léo để khiến hậu vệ đối phương lỡ đà.

Công Phượng dẫn bóng đột phá bên cánh phải vào cấm địa, rồi làm động tác giả sút để vượt qua hậu vệ đối phương. Có cơ hội dứt điểm, anh vẫn căng ngang để Suzuki đệm bóng vào lưới trống. Suzuki lập cú đúp ở trận này, nhưng Sint-Truiden vẫn thua đội đang đứng thứ chín ở giải vô địch Bỉ.

Công Phượng có pha kiến tạo đầu tiên ở châu Âu
Dù có thể dứt điểm bằng chân không thuận nhưng Công Phượng vẫn quyết định căng ngang để Suzuki đệm bóng vào lưới trống.

Đây là trận đầu tiên của Suzuki cho Sint-Truiden, dù đã gia nhập từ tháng 7/2019. Tiền đạo người Nhật Bản dính chấn thương từ tháng 12/2018 và chỉ mới trở lại thi đấu. Anh được kỳ vọng sẽ cải thiện hàng công của CLB chủ sân Stayen, khi từng ghi 11 bàn cho Kashima Antlers tại J-League mùa trước.

Trận đá tập với Charleroi là dịp để HLV Marc Brys kiểm nghiệm đội hình. Cơ hội được trao cho những cầu thủ dự bị hoặc ít thi đấu ở đội một, trong đó có Công Phượng hay Suzuki. 

Trận tiếp theo của Sint-Truiden tại giải vô địch Bỉ diễn ra vào Chủ nhật 11/8. Họ thi đấu trên sân nhà tiếp Standard Liege - đội toàn thắng hai vòng đầu. Trong khi đó, Sint-Truiden thua cả hai vòng đầu và chưa ghi được bàn nào. Công Phượng dự bị vào sân khoảng 20 phút ở trận gặp Brugge cuối tuần trước.


 

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 21 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.55979 sec| 633.219 kb