Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Công Phượng lọp top những cầu thủ đáng chú ý nhất K-League

Công Phượng lọp top những cầu thủ đáng chú ý nhất K-League
Bài viết có tựa đề “những cầu thủ đáng chú ý nhất tại giải K.League 2019” và cầu thủ quê Nghệ An là một trong những cái tên được chú ý.

Mới đây, trên trang chủ K.League.com (phiên bản tiếng Anh) do cây bút người Anh Ryan Walters quản lý vừa có bài viết riêng về Công Phượng đánh giá cầu thủ này bên cạnh các khác. Bài viết có tựa đề “những cầu thủ đáng chú ý nhất tại giải K.League 2019” và cầu thủ quê Nghệ An là một trong những cái tên được chú ý. Họ thông tin chi tiết về Công Phượng dựa trên quan sát từ một số nhà báo quốc tế theo dõi V.League của Việt Nam lâu nay cũng như các dữ liệu ở các trang tổng hợp. Hành trình trưởng thành từ Học viện HAGL Arsenal JMG bên cạnh các đồng đội thân thiết như Lương Xuân Trường, hay Nguyễn Tuấn Anh cũng được nêu ra rất rõ ràng.

Công Phượng lọp top những cầu thủ đáng chú ý nhất K-League
Công Phượng đang nỗ lực tập luyện trong màu áo Incheon United

Với việc để lại ấn tượng ngay từ khi ra mắt đội tuyển mới Incheon United trong trận giao hữu khởi động của mùa giải. Công Phượng đã ghi được một bàn thắng đẹp mắt sau pha solo rồi dứt điểm trong trận đấu với CLB Tập đoàn vận tải Busan, và thực hiện một đường kiến tạo giúp đồng đội lập công trong trận đấu với đội bóng trường đại học Sangji.

Chia sẻ với gần đây, Công Phượng nêu cao quyết tâm của mình: “Tôi muốn thành công ở Hàn Quốc. Đây là lần thứ 2 tôi ra nước ngoài thi đấu. Sau khi không thành công tại Nhật Bản (thi đấu cho Mito Hollyhock và được ra sân 6 trận), bản thân muốn thể hiện được khả năng ở K-League. Tôi muốn trở thành một cầu thủ Việt Nam tiêu biểu tại đây.

Khi còn thi đấu cho ĐTQG Việt Nam, tôi đã được thi đấu dưới sự chỉ đạo của HLV Park Hang-seo, do đó, tôi đã làm quen một chút với cách chơi của người Hàn Quốc. Ông ấy cho rằng tôi có thể thành công ở đây. Ngoài ra, trong quá khứ, tôi đã được thi đấu với 1 vài CLB Hàn Quốc. Họ rất mạnh nhưng hàng phòng ngự chú trọng nhiều tới thể trạng. Tôi là một cầu thủ nhanh nhẹn và có thể xâm nhập vào khoảng trống mà họ tạo ra.”

H.A (TH)
 

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 7 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.16000 sec| 630.016 kb