Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Công Phượng trở lại danh sách đăng ký của Sint-Truiden vào trận đấu tối 18/8

Công Phượng trở lại danh sách đăng ký của Sint-Truiden vào trận đấu tối 18/8
Công Phượng một lần nữa lại được HLV Marc Brys của Sint-Truiden VV cho vào danh sách đăng ký thi tại trận gặp CLB Royal Antwerp vào 23h00 tối nay 18/8.

Trước chuyến làm khách gặp CLB Royal Antwerp, trên sân Bosuilstadion vào ngày 18/8 ở vòng 4 Giải vô địch Bỉ (Jupiler Pro League), HLV Marc Brys đã công bố danh sách 19 cầu thủ trong bản danh sách đăng ký thi đấu.

Cụ thể trong danh sách 19 cầu thủ sẽ thi đấu cho Sint-Truiden, Công Phượng được HLV Marc Brys đăng ký đá ở vai trò tiền vệ cùng với 5 cầu thủ khác là Samuel Asamoah, Alexandre De Bruyn, Hamza Massoudi, Stan Van Dessel và Mathieu Troonbeeckx.

Công Phượng trở lại danh sách đăng ký của Sint-Truiden vào trận đấu tối 18/8
Công Phượng tiếp tục có cơ hội tạo niềm tin với ban huấn luyện Sint-Truiden.

Đây là lần thứ 3 Công Phượng được đăng ký thi đấu kể từ đầu giải. Dù vậy, cơ hội ra sân của Công Phượng vẫn rất thấp, nhất là sau khi STVV vừa có sự tăng cường rất nhiều cầu thủ chất lượng trên hàng công.

Tuy nhiên, đội bóng "chim hoàng yến" đang thăng hoa sau chiến thắng trước đối thủ rất mạnh là Standard Liege 2-1 ở vòng 3 nên nhiều khả năng Công Phượng sẽ được tung vào cuối trận dù đang bị dẫn bàn hoặc ngược lại, bởi "con cưng" của bầu Đức đang dần được HLV trưởng của STVV tin tưởng hơn rất nhiều.

Trước đó ở các trận thi đấu từ giao hữu tới chính thức, Công Phượng đã thể hiện cho toàn ban huấn luyện STVV lẫn người hâm mộ trong và ngoài nước xem, khả năng đi bóng điêu luyện, kỹ thuật xử lý cùng những lần kiến tạo xuất sắc.

Và đó là lý do vì sao mặc dù có những trận STVV thua cuộc, số 10 của ĐTQG Việt Nam vẫn giành được những lời ngợi khen.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 29 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.54506 sec| 621.414 kb