Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Công ty TNHH Anh Đức bị tố bán hàng không chứng từ, kém chất lượng?

Công ty TNHH Anh Đức bị tố bán hàng không chứng từ, kém chất lượng?
Bỏ ra số tiền lớn để mua sản phẩm tại công ty TNHH Thương mại và Sản xuất các thiết bị công nghiệp Anh Đức, tuy nhiên khi nhận máy anh Thành không hề nhận được bất cứ chứng từ về sản phẩm. Hơn thế khi máy bị lỗi đơn vị bán hàng lại luôn lẩn tránh sự việc.

Tòa soạn PhapluatNet nhận được phản ánh của anh Nguyễn Công Thành (SN 1989, chủ nhà hàng Muối Tiêu trên phố Hội Vũ, phường Hàng Bông, quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội) về việc Anh Thành có đặt mua các thiết bị bếp của Công ty TNHH Thương mại và Sản xuất các thiết bị công nghiệp Anh Đức có địa chỉ tại 305 phố Hoàng Tăng Bí, phường Đức Thắng, quận Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội với tổng số tiền là 88.400.000 đồng. Tuy nhiên, sau khi mang sản phẩm về dùng được 2, 3 ngày thì tất cả các thiết bị như gồm bếp âu có lò nướng, bếp rán mặt, tủ mát bàn, tủ đông 2 cánh đứng... đều có vấn đề là không hoạt động đúng như các chức năng vốn có của thiết bị.

Cụ thể, theo như anh Thành phản ánh thì tủ đông làm lạnh chênh lệch nhiệt độ bên trong và bảng hiển thị lên tới 7 độ C, đóng băng tuyết ngay trong lần đầu sử dụng. Tủ mát nhiệt độ không đúng như thiết kế khiến cho thực phẩm bị đóng đá, lò nướng hiển thị nhiệt độ chênh lệch lên tới 50 độ C, bếp có lò nướng thì thường xuyên bị rò rỉ ga gây nguy hiểm cho người sử dụng, bếp rán thì bề mặt cong vênh phần inox ngay trong lần đầu dùng, bếp 4 họng thì lửa không đều và rất yếu...Vừa mới bỏ một số tiền lớn để mua các thiết bị về nhưng lại không sử dụng được đã gây ảnh hưởng không nhỏ tới việc kinh doanh nhà hàng của anh Thành.

Công ty TNHH Anh Đức bị tố bán hàng không chứng từ, kém chất lượng?
Các thiết bị mà khách hàng phản ánh sau khi mua tại công ty Anh Đức.
Công ty TNHH Anh Đức bị tố bán hàng không chứng từ, kém chất lượng?
Thiết bị tủ cánh đứng vừa sử dụng được vài ngày đã bị han rỉ trên mép bề mặt cạnh bảng hiển thị.

Anh thành đã yêu cầu bộ phận kĩ thuật của công ty bảo hành, Công ty Anh Đức sau 3 lần cho nhân viên kĩ thuật xuống kiểm tra thì đều không xử lý được và nói rằng chỉ có thể thay đồ mới. Sau đó, anh Thành có kiến nghị đến giám đốc Công ty TNHH Anh Đức là Ông Nguyễn Văn Thắng thì nhận được phản hồi là bây giờ nếu đổi tủ mới thì phải đóng thêm 10 triệu đồng? Trước khi mua hàng của Công ty Anh Đức, công ty này có giới thiệu với anh tất cả các sản phẩm đều mới 100% và bảo hành trong 6 tháng đầu tiên, nhưng khi không bảo hành được thì Công ty Anh Đức lại bắt khách hàng nộp thêm tiền mua sản phẩm khác? 

Công ty TNHH Anh Đức bị tố bán hàng không chứng từ, kém chất lượng?
Khách hàng tố công ty Anh Đức bán tất cả các sản phẩm trên chỉ bằng 1 tờ phiếu xuất kho.

Không đồng tình với cách bảo hành của công ty Anh Đức cũng như chất lượng các thiết bị mua tại công ty, anh Thành đã yêu cầu trả lại sản phẩm và mong Công ty Anh Đức trả lại số tiền mua sản phẩm của mình, anh sẽ chịu toàn bộ chi phí vận chuyển nhưng phía Công ty Anh Đức đã không đồng ý.

Trao đổi với PV PhapluarNet, anh Thành cho biết anh nghi ngờ sản phẩm của công ty có hiện tượng hỏng hóc và lỗi từ trước hoặc Công ty Anh Đức đã mông má, làm mới các sản phẩm cũ để bán cho khách hàng. Đã nhiều ngày trôi qua, anh Thành luôn tìm cách liên lạc để làm việc dứt điểm với công ty Anh Đức nhưng phía công ty luôn tìm cách trốn trách nhiệm của mình.

Công ty TNHH Anh Đức bị tố bán hàng không chứng từ, kém chất lượng?
Công ty TNHH Anh Đức, số 305 Hoàng Tăng Bí luôn trong tình trạng đóng kín cửa ra vào.
Công ty TNHH Anh Đức bị tố bán hàng không chứng từ, kém chất lượng?
Bên trong Công ty thiết bị công nghiệp Anh Đức.

Theo tìm hiểu của PV Phapluatnet, Công ty TNHH Thương mại và Sản xuất các thiết bị công nghiệp Anh Đức được thành lập từ năm 2003, chuyên hoạt động trong lĩnh vực sản xuất thiết bị cơ khí chuyên ngành thiết bị bếp bằng inox. Anh Thành : "Do được người quen giới thiệu nên tôi đã rất tin tưởng khi mua sản phẩm ở đây nhưng sau khi xảy ra sự việc trên, tôi vô cùng bức xúc. Tôi nghi ngờ công ty này mua hàng cũ kém chất lượng về mông má lại thành mới để bán cho khách hàng. Hơn nữa khi bán hàng, công ty Anh Đức chỉ có duy nhất một tờ Phiếu xuất kho chứ cũng không có hóa đơn tài chính gì hết. Nguồn gốc xuất xứ sản phẩm thì không rõ ràng, tôi đã liên lạc với công ty Anh Đức rất nhiều lần nhưng họ không có phản hồi gì".
 
Để có thêm thông tin khách quan, PV đã tới công ty TNHH Thương mại và Sản xuất các thiết bị công nghiệp Anh Đức để tìm hiểu. Tiếp PV là một nhân viên của công ty và cho biết lãnh đạo đang đi vắng nên chưa thể cung cấp thông tin, đồng thời đề nghị PV gửi lại tài liệu liên quan để lãnh đạo và cho biết sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất. Tuy nhiên, đã nhiều ngày trôi qua nhưng PV không nhận được thông tin phản hồi phía từ công ty Anh Đức. PV đã liên hệ qua  với ông Nguyễn Văn Thắng, giám đốc Công ty Anh Đức nhưng thì ông này luôn báo bận hoặc không nghe điện thoại.

PhapluatNet đã liên hệ với UBND quận Bắc Từ Liêm, UBND phường Đức Thắng để làm việc, các cơ quan này cũng đã tiếp nhận thông tin phản ánh từ cơ quan báo chí và chuyển cho bộ phận chuyên môn phụ trách làm việc và sẽ thông tin tới báo chí. 

PhapluatNet sẽ tiếp tục thông tin.

Tử Long
 

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

5 15 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.22035 sec| 646.625 kb