Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Công ty TNHH Pizu Việt Nam quảng cáo sai phép, hoạt động 'chui'?

Công ty TNHH Pizu Việt Nam quảng cáo sai phép, hoạt động 'chui'?
Dù chưa được cơ quan chức năng cấp phép một số nội dung quảng cáo về sản phẩm Serum Đào tiên 01 Pizu, tuy nhiên Công ty TNHH Pizu Việt Nam ngang nhiên quảng cáo về sản phẩm, trong khi đó trụ sở công ty không đúng với địa chỉ như trong đăng ký?

Theo văn bản của Sở Y tế Hà Nội gửi các cơ quan chức năng số 375/SYT-NVD ngày 25/01/2019 có nêu rõ: Các sản phẩm kem nâng ngực, nở ngực không được phân loại là mỹ phẩm. Sở không cấp số tiếp nhận Phiếu công bố cho các sản phẩm trên và không cấp số tiếp nhận nào cho sản phẩm có nội dung như trên của Công ty TNHH Pizu Việt Nam.

Công ty TNHH Pizu Việt Nam quảng cáo sai phép, hoạt động 'chui'?
Sở Y tế cung cấp văn bản không cấp phép cho bất kì sản phẩm nào như của Công ty Pizu.

Tuy nhiên, theo tìm hiểu của phóng viên, tại wed http://myphampizu.com/ vẫn quảng cáo về sản phẩm với nội dung: “Mỹ phẩm thiên nhiên Cao cấp Pizu là dòng mỹ phẩm tự nhiên hàng đầu Việt Nam. Các sản phẩm đều có giấy kiểm định an toàn của Sở Y Tế và giấy phép lưu hành sản phẩm trên toàn quốc. Mỹ phẩm Pizu là một trong số ít các công ty tiên phong trong sản xuất dòng mỹ phẩm chiết xuất từ thiên nhiên. Trải qua hơn 5 năm phát triển, chúng tôi đã trở thành một trong nhưng công ty đi đầu trong lĩnh vực sản xuất mỹ phẩm tự nhiên an toàn và hiệu quả cho người sử dụng.

Công ty TNHH Pizu Việt Nam quảng cáo sai phép, hoạt động 'chui'?
​Tại website http://myphampizu.com quảng cáo về sản phẩm Serum Đào tiên 01 Pizu.

Serum Đào tiên 01 Pizu là sản phẩm mà công ty này đang bán và quảng cáo có làm căng đầy, tăng kích thước, săn chắc và chống chảy xệ vùng ngực. Mở rộng mạng lưới dẫn mô mỡ và dây chằng xung quanh , mở rộng cấu trúc tế bào của bộ ngực một cách đều đặn”.

Như vây, rõ ràng cơ quan chức năng không cấp phép nhưng công ty này vẫn cố tình quảng cáo những sản phẩm làm săn chắc ngực, nâng ngực. Thậm chí, có nhiều dấu hiệu cho thấy công ty này đang mập mờ trong địa chỉ công ty.

Theo đó, đăng ký kinh doanh trên website chính thức http://myphampizu.com của công ty này ghi địa chỉ; Thửa đất số 100 khu dãn dân Yên Phúc, phường Phúc La, quận Hà Đông, Hà Nội. Nhưng khi chúng tôi đến địa chỉ trên liên hệ làm việc thì hoàn toàn là một địa chỉ “ma”. Bằng công tác nghiệp vụ của mình, chúng tôi mới tìm ra nơi đặt trụ sở của Công ty Pizu này tại phòng 410, CT1B khu đô thị Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội. Đây vốn là một căn hộ rộng khoảng 80m2, nơi làm việc, khách hàng, giới thiệu sản phẩm của công ty. Ngoài cửa căn hộ cũng không có biển hiệu gì của công ty này.

Công ty TNHH Pizu Việt Nam quảng cáo sai phép, hoạt động 'chui'?
Nơi Công ty TNHH Pizu Việt Nam đặt làm trụ sở không hề có biển hiệu công ty.

Sau nhiều lần phóng viên liên hệ với ủy ban nhân dân phường Phúc La, quận Hà Đông, TP. Hà Nội nhưng chưa nhận được bất kỳ câu trả lời từ phía chính quyền địa phương.

PhapluatNet sẽ tiếp tục thông tin.

Đào Hà

 

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 11 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.14312 sec| 634.672 kb