Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

CT TNHH Đông Đô Thành GM Chervolet Trường Chinh vô trách nhiệm với KH?

CT TNHH Đông Đô Thành GM Chervolet Trường Chinh vô trách nhiệm với KH?
Xe vừa sửa ra khỏi hãng thì bỗng nhiên chết máy, hỏng nặng hơn, gọi điện để làm rõ nguyên nhân thì nhân viên Chevrolet báo bận khiến anh S. vô cùng bức xúc.

Theo phản ánh của anh Nguyễn Thanh S. (ngụ tại TP Hồ Chí Minh), sau khi sửa xe tại Công ty TNHH Đông Đô Thành GM Chervolet Trường Chinh( Công ty DĐT CM Chevrolet Trường Chinh) thì xe của anh bị hỏng nặng hơn so với ban đầu khiến anh phải thuê xe cứu hộ để kéo xe đi sửa tại gara khác mà nguyên nhân có thể bắt nguồn từ việc thay thế các linh kiện, phụ tùng không chính hãng.

CT TNHH Đông Đô Thành GM Chervolet Trường Chinh vô trách nhiệm với KH?
Công ty TNHH Đông Đô Thành GM Chervolet Trường Chinh.

Anh S. cho biết: “Ngày 26/1/2018, khi phát hiện ra xe có dấu hiệu rung giật khác thường, tôi có điều khiển xe đến Công ty DĐT CM Chevrolet Trường Chinh có địa chỉ 38 Chế Lan Viên, p. Tây Thạnh, Quận Tân Phú, TP Hồ Chí Minh để tiến hành kiểm tra sửa chữa.

Vì tin tưởng đây là đơn vị sửa chữa uy tín của hãng xe Chevrolet, trong khi chiếc xe tôi đang sử dụng lại chỉ có thể thay thế linh kiện, phụ tùng của hãng xe trên là phù hợp nên tôi quyết định mang xe tới Công ty DĐT CM Chevrolet Trường Chinh để sửa chữa”.

Cũng theo anh S., khi mang xe tới đây, các nhân viên của hãng tiến hành kiểm tra, tìm ra nguyên nhân dẫn đến xe của anh bị tình trạng rung, giật…Sau khi kiểm tra, các nhân viên của hãng cho biết chiếc xe của anh cần phải thay thế một số linh kiện, phụ tùng như sau: Bugi (leaded,champion) lan,mat,cie (3 cái); Chân máy sau hộp số (1 cái); kèm theo công thay thế với. Tổng chi phí anh S. phải trả là 1.911.652 VNĐ.

Anh S. phản ánh, sau khi sửa chữa, thanh toán xong, vừa ra về được một đoạn thì anh nhận thấy chiếc xe vẫn vị tình trạng như cũ. Anh có lại cho nhân viên ở bộ phận cố vấn dịch vụ thì được biết, do linh kiện là Chân máy sau hộp số hiện giờ chưa có sẵn nên phải đợi chuyển từ Bình Dương về.

“Do công ty chưa tiến hành thay thế Chân máy sau hộp số nên chiếc xe của tôi bị rung giật như vậy, nhân viên này cũng hẹn ngày hôm sau sẽ điện thoại lại cho tôi về việc này, kèm theo đó là lời đảm bảo chiếc xe bị như vậy không ảnh hưởng gì. Tuy nhiên, đã 4 ngày trôi qua thì nhân viên của hãng vẫn không có bất kỳ động thái nào liên hệ lại về việc khắc phục, sửa chữa xe cho tôi” anh S. bức xúc.

Anh S. khẳng định, hiện chiếc xe của anh đang gặp phải lỗi nặng, không nổ được máy, phải thuê xe cứu hộ để sửa chửa tại gara khác.

Do đó, anh S. nghi ngờ rằng Công ty DĐT CM Chevrolet đã thay thế linh kiện không chính hãng cho xe của anh.

“Trong quá trình, , sửa chữa,anh chưa từng được các nhân viên của hãng này giới thiệu về linh kiện, phụ tùng cần thay thế để anh kiểm tra trước khi thay thế. Không rõ, những linh kiện được dùng để thay thế cho chiếc xe của tôi có phải là hàng chính hãng, được đảm bảo chất lượng mà không phải là hàng trôi nổi, kém chất lượng hay không? “ anh S. cho hay.

Để làm rõ những vấn đề anh S. phản ánh, ngày 30/1/2018 phóng viên PhapluatNet đã liên hệ với Công ty DĐT CM Chevrolet để làm rõ những nôi dung phản ánh. Thông tin ban đầu về vấn đề anh S. phản ánh, đại diện công ty này thừa nhận nhân viên công ty đã xử lý sai quy trình.

PhapluatNet sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc!

P.V

 

 

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 7 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.14103 sec| 642.125 kb