Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Cụ bà 91 tuổi tiết lộ chuyện 'chăn gối' với bạn trai 31 tuổi

Cụ bà 91 tuổi tiết lộ chuyện 'chăn gối' với bạn trai 31 tuổi
"Từ khi quen Kyle, tôi cảm thấy ngạc nhiên về khả năng "yêu" của mình và anh ấy cũng rất ngạc nhiên về điều đó. Tôi đã thử những bộ đồ ngủ, áo ngực sexy hơn để nuôi dưỡng cảm xúc tình yêu", cụ bà 91 tuổi khẳng định.

Mới đây, một chuyện tình vô cùng đặc biệt giữa cụ bà Marjorie McCool, 91 tuổi đến từ Pittsburg, Florida và người bạn trai tên là Kyle Jones, 31 tuổi trên chương trình truyền hình thực tế Extreme Love đã thu hút sự chú ý dư luận.

Theo đó, sau 5 năm kể từ khi hẹn hò bạn trai kém mình tới sáu chục tuổi, cụ bà Marjorie McCool vẫn cảm thấy vô cùng hạnh phúc. Vì vậy, bà đã tự tin câu chuyện của mình trên sóng truyền hình.

Cụ bà 91 tuổi tiết lộ chuyện 'chăn gối' với bạn trai 31 tuổi
Cụ bà Marjorie McCool, 91 tuổi và bạn trai Kyle Jones, 31 tuổi

Bà kể: ''Hẹn hò với một chàng trai trẻ khiến bạn cảm thấy cuộc sống thật tuyệt diệu và như được tái sinh. Cậu ấy rất dễ thương và được một người như vậy theo đuổi, bạn sẽ thấy thật hãnh diện''.

Cũng theo Marjorie McCool, từ khi quen chàng trai tên Kyle, cả bà và người bạn trai 31 tuổi của mình đều cảm thấy ngạc nhiên vì khả năng 'yêu' của bà.

Để đáp lại tình cảm của người yêu, Kyle cũng bày tỏ: "Mọi người có thể thích những thứ không giống ai. Đến bây giờ, lý do khiến tôi bị Marjorie lại thu hút như vậy, đến bây giờ không thể kể hết được’’. Cụ bà 91 tuổi cho biết: ''Chúng tôi đều hiểu tình dục thật tuyệt vời. Tôi thậm chí có thể đặt chân lên vai anh ấy. Tôi hoàn toàn không nói đùa hay phóng đại vấn đề lên. Nếu bạn muốn xác thực, tôi có hình ảnh để chứng minh điều đó".

Ban đầu Marjorie McCool rất ghen tị với những người phụ nữ xung quanh người đàn ông của mình. Tuy nhiên, Kyle đã nói vớingười yêu mình rằng, bà là người giỏi nhất trong chuyện tình dục. Do vậy, cả hai đã có tình dục hết sức thăng hoa.

Cụ bà 91 tuổi tiết lộ chuyện 'chăn gối' với bạn trai 31 tuổi
Cả hai đã bên nhau hạnh phúc suốt 5 năm

Nói thêm về chuyện tình này, cụ bà cho biết chính Kyle Jones là người chủ động 'cầm cưa'. Việc được 'phi công trẻ' theo đuổi càng khiến cho cụ cảm thấy tự hào.

"Cậu ấy tới nơi tôi làm việc để mua vài thứ và xin số rồi trao đổi số điện thoại của cậu ấy cho tôi. Sau đó, chúng tôi trò chuyện qua điện thoại mỗi ngày, cho tới khi chính thức đi chơi với nhau", Marjorie McCool .

Dĩ nhiên, khoảng cách tuổi tác lên tới 60 năm cũng khiến cặp tình nhân này cảm thấy hơi khác biệt. Chính cụ Marjorie McCool cũng phải thú nhận rằng: ''Đôi khi tôi cảm thấy cậu ấy như là con của mình''.

Được biết, Kyle Jones có khi hẹn hò với vài phụ nữ cùng lúc. Vì vậy, chàng thanh niên này từng nhận nhiều lời chỉ trích về những hành động của mình.

Lý giải cho những đồn đoán xung quanh chuyện tình chênh lệch tuổi tác, Kyle Jones lý giải: ''Những điều tôi hay nghe người ta nói nhất là tôi vụ lợi, tôi vì tiền hay khoản thừa kế. Nhưng tất cả không đúng. Tôi yêu chỉ vì yêu thôi''.

Điều đáng ngạc nhiên là mẹ Kyle lại hoàn toàn ủng hộ con trai khi bắt đầu mối tình "đũa lệch" này. Bà cho biết: ''Lần đầu con tôi đưa bạn gái về nhà là lúc 22 tuổi và người phụ nữ kia 50 tuổi. Tôi hỏi Kyle tại sao lại thích phụ nữ già hơn và con nói bởi họ chín chắn, trò chuyện thú vị. Con tôi chẳng làm hại ai và tôi nghĩ người khác không nên xía vào''.

P.L (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 29 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.16423 sec| 642.625 kb