Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Cứa cổ vợ và 2 cháu nhỏ rồi cướp xe người đi đường tẩu thoát

Cứa cổ vợ và 2 cháu nhỏ rồi cướp xe người đi đường tẩu thoát
Sau khi tranh cãi, Tú dồn chị Hảo vào phòng tắm, rút dao cứa cổ nạn nhân. Thấy nạn nhân gục xuống, Tú buông tay trở ra.

Ngày 30/7, lãnh đạo Công an quận Ngô Quyền (Hải Phòng) cho biết đang tung lực lượng truy bắt kẻ cứa cổ ba dì cháu trong một gia đình. Nghi can xác định liên quan vụ án là Nguyễn Quốc Tú (46 tuổi, trú tại Phương Lưu, Hải An, Hải Phòng).

Cơ quan chức năng xác định Tú và vợ là Nguyễn Thị Thu Hảo (38 tuổi) xảy ra mâu thuẫn nên người phụ nữ này bỏ về nhà chị gái ở đường Nguyễn Trãi, phường Máy Tơ, quận Ngô Quyền.

Cứa cổ vợ và 2 cháu nhỏ rồi cướp xe người đi đường tẩu thoát
Hai cháu nhỏ được điều trị tại Việt Tiệp Hải Phòng.

Khoảng 19h ngày 29/7, Nguyễn Quốc Tú đến tìm vợ.

Lúc này, chị Hảo cùng hai cháu Trịnh Hồng Minh (7 tuổi) và Trịnh Hồng Quang (6 tuổi) đang ăn cơm. Tại đây, sau khi tranh cãi, Tú dồn chị Hảo vào phòng tắm, rút dao cứa cổ nạn nhân. Thấy nạn nhân gục xuống, Tú buông tay trở ra.

Tiếp đó, tên này khống chế Minh, cứa một nhát dao vào cổ bé. Bé Minh cố sức vùng vẫy, tay giữ lưỡi dao để em trai chạy nhưng không thành. Tú tiếp tục khống chế bé Quang và gây ra thương tích ở vùng cổ nạn nhân.

Khi Tú chạy ra ngoài đường, một số hàng xóm quanh khu vực phát hiện sự việc đã tiến hành vây bắt nhưng do đối tượng manh động, liên tục cầm dao có dính máu doạ giết ai tiến lại gần nên mọi người không dám áp sát.

Sau đó, Tú khống chế, cướp xe của một người đi đường rồi bỏ trốn.

Ít phút sau, chị Hảo được đưa đi Bệnh viện Việt Tiệp Hải Phòng cấp cứu trong tình trạng nguy kịch còn hai cháu nhỏ được đưa đến Bệnh viện Hải Phòng điều trị, rất may vết thương không nguy hiểm đến tính mạng.

Theo các bác sĩ, vết thương ở vùng cổ của nạn nhân không nguy hiểm đến tính mạng. Tuy nhiên, tinh thần hai cháu bé khá hoảng loạn.

"Vùng cổ là nơi chứa nhiều động mạch chủ, thương tích ở vùng này rất nguy hiểm đến tính mạng. Hai cháu bé khá may mắn nên mới thoát được nguy hiểm", một bác sĩ nói.

Anh Huy (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 11 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.14284 sec| 629.172 kb