Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Cục NTBD không cấp phép dự thi quốc tế cho HH Đại dương 2017

Cục NTBD không cấp phép dự thi quốc tế cho HH Đại dương 2017
Sau văn bản đề nghị BTC Hoa hậu Đại dương 2017 tước vương miện của Lê Âu Ngân Anh, Cục NTBD cũng lên tiếng về việc hủy tư cách tham dự các cuộc thi sắc đẹp quốc tế của người đẹp này.

Chiến thắng tại cuộc thi Đại dương hồi cuối tháng 11/2017 đồng nghĩa với việc Lê Âu Ngân Anh sẽ được tham gia các cuộc thi nhan sắc quốc tế. Bởi trước đó Cục BDNT đã phê duyệt đề án cuộc thi Hoa hậu Đại dương với nội dung: “Thí sinh đoạt danh hiệu chính thức sẽ được đề cử đại diện cho VN tham dự cuộc thi quốc tế”.

Tuy nhiên, ngày 17/1, Cục Nghệ thuật biểu diễn (Bộ VH-TT-DL) cho biết sẽ không cấp phép cho Hoa hậu Đại dương 2017 Lê Âu Ngân Anh tham dự bất cứ cuộc thi sắc đẹp quốc tế nào.

Cục NTBD không cấp phép dự thi quốc tế cho HH Đại dương 2017
Lê Âu Ngân Anh sẽ không nhận được sự đồng ý từ Cục NTBD khi muốn tham gia các cuộc thi nhan sắc quốc tế.

Lý giải về quyết định này, ông Lê Minh Tuấn, Phó cục trưởng Cục Nghệ thuật biểu diễn, cho biết: “Cục Nghệ thuật biểu diễn không cấp phép cho thí sinh không đủ điều kiện dự các cuộc thi quốc tế” do đã từng thực hiện nâng mũi trước khi tham gia Hoa hậu Đại dương 2017. Đây cũng là nguyên nhân khiến Tân Hoa hậu nhận về làn sóng tẩy chay mạnh mẽ từ dư luận.

Trước đó, Cục NTBD cũng đã có văn bản đề nghị Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Đại dương 2017 phải có biện pháp khắc phục sai phạm của mình khi chấp nhận cô làm thí sinh, rồi trở thành hoa hậu. Biện pháp cụ thể mà văn bản nói tới là “hủy kết quả đối với thí sinh không đủ điều kiện tham dự cuộc thi hoa hậu”. Mặc dù vậy, hiện ban tổ chức vẫn chưa có động thái gì về việc này.

Bên cạnh đó, vì những lùm xùm sau đăng quang, Lê Âu Ngân Anh cũng bị mất quyền tham dự cuộc thi Nữ hoàng Du lịch quốc tế - Miss Tourism Queen of the Year International 2017 hồi cuối tháng 11/2017. Á hậu 1 Hoa hậu Đại dương 2017 Nguyễn Thị Diệu Thùy được chọn là thí sinh đại diện cho Việt Nam.

P.V (Tổng hợp)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 9 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.21840 sec| 630.313 kb