Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Đã bắt được kẻ cầm dao truy sát 6 người tử vong tại Thái Nguyên

Đã bắt được kẻ cầm dao truy sát 6 người tử vong tại Thái Nguyên
Do mâu thuẫn với vợ, Hoàng Văn Chín đã nổi cơn “máu lạnh” cầm dao chém 6 người tử vong. Hiện tại, cơ quan công an đã bắt giữ được đối tượng.

Ngày 26/12, lãnh đạo Công an xã Sơn Phú, huyện Định Hóa, tỉnh Thái Nguyên cho biết, Công an tỉnh Thái Nguyên đã bắt được đối tượng Hoàng Văn Chín (SN 1976, trú tại xã Sơn Phú, huyện Định Hoá, tỉnh Thái Nguyên) gây thảm án khiến 6 người tử vong.

"Hiện, đối tượng Chín  đã được đưa lên Công an huyện Định Hoá điều tra làm rõ" vị lãnh đạo Công an xã thông tin.

Đã bắt được kẻ cầm dao truy sát 6 người tử vong tại Thái Nguyên
Đối tượng gây án đã bị cơ quan công an bắt giữ.

Trước đó, vào khoảng 5h sáng cùng ngày đối tượng Hoàng Văn Chín mâu thuẫn với vợ là chị Ma Thị Hường (SN 1976). Ngay sau đó đối tượng Chín cầm dao sát hại chị Hường tử vong rồi truy sát liên tiếp nhiều người khác.

Một số người dân can ngăn bị đối tượng chém tử vong là anh Lường Văn Bánh (SN 1974); anh Hoàng Văn Luận (SN 1975), chị Trần Thị Hường (SN 1984), anh Hoàng Văn Nam (SN 1994), anh Lường Văn Hoàng (SN 1966), cùng trú xóm Lương Bình 2.  Sau khi gây án, Hoàng Văn Chín đã bỏ trốn. Được biết, cả 5 người thương vong đều là người dân xóm Lương Bình 2.

Nguyên nhân sơ bộ xác định do mâu thuẫn với vợ, bản thân đối tượng sử dụng ma tuý bị ảo giác nên không kiềm chế được bản thân. Chém chết vợ xong, Chín ra khỏi nhà và trên đường bỏ đi đã gây ra vụ thảm án trên.

Theo hồ sơ quản lý của Công an xã Sơn Phú, Hoàng Văn Chín là đối tượng nghiện ma túy từ nhiều năm nay. Thời điểm xảy ra vụ án, Chín có biểu hiện “ngáo đá”.


 

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 27 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.50622 sec| 633.602 kb