Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Đà Nẵng: Đoàn du khách nhập viện sau khi ăn trưa tại quán ẩm thực Trần

Đà Nẵng: Đoàn du khách nhập viện sau khi ăn trưa tại quán ẩm thực Trần
Một đoàn khách, sau khi ăn tại quán ẩm thực Trần, đường Phạm Văn Đồng, TP.Đà Nẵng có 9 người có triệu chứng đau bụng, buồn nôn, đi ngoài phải nhập viện.

Ngày 13/8, trên mạng xuất hiện thông tin nhiều vị khách nhập viện trong quá trình đến du lịch TP.Đà Nẵng. Sự việc nhận được nhiều sự quan tâm của dư luận.

Theo bà Nguyễn Diệu Liên (57 tuổi, ở Hà Nội) phản ánh trên cá nhân việc đoàn khách 34 người (cùng ở Hà Nội) sau khi ăn tại ẩm thực Trần (ở đường Phạm Văn Đồng, quận Sơn Trà, Đà Nẵng) xuất hiện triệu chứng ngộ độc, trong đó có 9 người nhập viện.

Đà Nẵng: Đoàn du khách nhập viện sau khi ăn trưa tại quán ẩm thực Trần
Đoàn khách ăn tại quán ẩm thực Trần.

Theo phản ánh, bà Liên cùng 34 người bạn học đến Đà Nẵng họp lớp và du lịch. Trưa 10/8, cả đoàn đến quán ẩm thực Trần dùng bữa. Tại đây, mỗi người ăn một dĩa bánh tráng cuốn thịt heo và nửa tô bún mắm nêm thịt heo quay.

Dùng bữa xong, bà Liên cùng nhiều người bị đau bụng, buồn nôn, đại tiện nhiều... Bệnh mỗi lúc càng nặng nên đoàn khách du lịch đến Hoàn Mỹ kiểm tra.

Các bác sĩ phát hiện có 9 người cùng có triệu chứng viêm dạ dày ruột cấp do nhiễm trùng và chưa xác định được nguồn gốc nhiễm. Sau khi điều trị, 7 người ra về, còn 2 bệnh nhân bị nặng thì phải ở lại bệnh viện điều trị đến hôm sau mới xuất viện. 

Đà Nẵng: Đoàn du khách nhập viện sau khi ăn trưa tại quán ẩm thực Trần
Hai bệnh nhân bị nặng nên phải ở lại bệnh viện điều trị. 

Trao đổi với đại diện truyền thông của quán ẩm thực Trần, lúc đầu, vị này cho rằng chưa biết được thông tin về vụ việc. Sau đó, PV liên hệ lại, vị này cho biết, đang làm việc tại khối văn phòng nên chưa nắm được thông tin. Hiện, khối văn phòng đã liên hệ với phía cửa hàng và sẽ cập nhật thông tin.

Ngoài ra, vị này cho rằng, đoàn khách có 34 người đến ăn, nhưng theo phản ánh chỉ có 9 người bị đau bụng. Đồng thời, mỗi ngày tại cửa hàng bán cho rất nhiều người nhưng chỉ có đoàn khách này có người bị đau bụng. Từ đó, theo vị này, vì ăn tại cửa hàng mà khách bị đau bụng là rất khó xảy ra.

Ông Nguyễn Tấn Hải, trưởng Ban Quản lý An toàn thực phẩm TP.Đà Nẵng cho biết, đơn vị đã nắm được thông tin và đang làm rõ sự việc nhiều khách nhập viện sau khi ăn tại quán ẩm thực Trần. Theo kết quả ban đầu, các du khách bị rối loạn tiêu hóa. "Chúng tôi sẽ cung cấp thông tin cho báo chí chi tiết sự việc khi có đầy đủ ", ông Hải nói.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 21 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.35359 sec| 633.688 kb