Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Đã tìm thấy thi thể cuối cùng vụ 4 nữ sinh đuối nước ở Nghệ An

Đã tìm thấy thi thể cuối cùng vụ 4 nữ sinh đuối nước ở Nghệ An
Nhóm 6 học sinh rủ nhau ra khu vực đập khe Giang thuộc xóm Tân Hữu, xã Nghĩa Lộc, huyện Nghĩa Đàn (Nghệ An) tắm mát. Trong lúc hoảng loạn, 2 em may mắn thoát nạn, còn 4 em bị chết đuối.

Theo Báo Tin tức, liên quan đến vụ việc 4 tử vong do đuối nước khi rủ nhau tắm hồ tại xã Nghĩa Lộc, huyện Nghĩa Đàn (Nghệ An), đến 20h ngày 25/4, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể các em.

Theo đó, danh tính của 4 nữ sinh bị đuối nước được xác định là: Hoàng Q.T., Võ Thị T.M., Nguyễn H.G. và Hoàng Thị L.A., đều sinh năm 2008, cùng trú tại xã Nghĩa Lộc, huyện Nghĩa Đàn (Nghệ An).

Đã tìm thấy thi thể cuối cùng vụ 4 nữ sinh đuối nước ở Nghệ An
Hiện trường xảy ra vụ đuối nước. Ảnh: TTXVN phát

Pháp luật TP.HCM thông tin, ông Nguyễn Văn Hùng, Trưởng Phòng GD&ĐT huyện Nghĩa Đàn cho biết, lãnh đạo Phòng cùng với chính quyền địa phương đã đến thăm hỏi, động viên gia đình các em, đồng thời phối hợp với gia đình để lo hậu sự.

Phòng GD&ĐT huyện Nghĩa Đàn cũng đã chỉ đạo nhà trường, thầy cô giáo làm tốt công tác tư tưởng để trấn an tâm lý lo lắng cho học sinh và phụ huynh.

Trước đó, Đại Đoàn Kết đã đưa tin, vào khoảng 14h30 ngày 25/4, một nhóm học sinh lớp 8 gồm 6 em đang học Trường THCS Nghĩa Lộc rủ nhau ra khu vực đập khe Giang thuộc xóm Tân Hữu, xã Nghĩa Lộc, huyện Nghĩa Đàn (Nghệ An) tắm mát. Trong lúc hoảng loạn, 2 em may mắn thoát nạn, còn 4 em bị chết đuối.

Nhận được tin báo, chính quyền địa phương đã huy động lực lượng, phối hợp với cơ quan chức năng tìm kiếm các học sinh mất tích.

Đến khoảng 17h30 cùng ngày, thi thể 3 em học sinh đã được tìm thấy. Khoảng gần 30 phút sau đó, thi thể nữ sinh thứ 4 cũng đã được tìm thấy.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 9 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.64179 sec| 633.961 kb