Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Đại bại 0-3 trước Thụy Điển, Mexico vẫn lọt vòng 1/8

Đại bại 0-3 trước Thụy Điển, Mexico vẫn lọt vòng 1/8
Mexico, dù thua, vẫn giành quyền vào vòng 16 đội do ở trận đấu cùng giờ Đức thất thủ 0-2 trước Hàn Quốc.

Thụy Điển đã lách qua khe cửa hẹp, giống như cách Argentina đã làm tối 26/6, để giành quyền vào /8. Đội bóng Bắc Âu bước vào lượt trận cuối với áp lực phải thắng, thậm chi là cần hai bàn cách biệt để có thể đua chỉ số phụ với Mexico và Đức, trong trường hợp "Những cỗ xe tăng" vượt qua Hàn Quốc. Thầy trò Janne Andersson không những có ba điểm trước đại diện Bắc Trung Mỹ mà còn thắng đậm đối thủ, với tỷ số 3-0.

Toàn thắng sau 2 lượt trận đầu tiên, các cầu thủ Mexico tràn đầy tự tin khi tiếp đón Thụy Điển ở lượt trận cuối cùng vòng bảng World Cup 2018. Tuy nhiên, Mexico đã bị choáng ngợp trước lối đá phòng ngự phản công rất chặt chẽ và hiệu quả của các cầu thủ đến từ Bắc Âu.

Đại bại 0-3 trước Thụy Điển, Mexico vẫn lọt vòng 1/8
Caption

Trong trận đấu này, Mexico là đội có thời gian kiểm soát bóng nhiều hơn với 66% nhưng chính Thụy Điển mới là đội tạo ra được nhiều cơ hội nguy hiểm hơn về phía khung thành Mexico.

Cả ba pha lập công của Thụy Điển đến trong vòng 25 phút giữa hiệp hai, từ phút 50 đến phút 74. Chiến thắng đậm đà giúp đội bóng từng vào chung kết World Cup 1958 vươn lên giữ đỉnh bảng F, với sáu điểm cùng hiệu số +3. Mexico, dù thua, vẫn giành quyền vào vòng 16 đội do ở trận đấu cùng giờ Đức thất thủ 0-2 trước Hàn Quốc. Đại diện của CONCACAF có sáu điểm như Thụy Điển, nhưng kém hiệu số bàn thắng thua (-1). Trong khi đó, Hàn Quốc đứng thứ ba bảng F, với bốn điểm, đẩy nhà vô địch Đức xuống đáy bảng.

Hòa Hoàn (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 9 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.21414 sec| 621.5 kb