Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Đại diện kênh truyền hình lên tiếng việc MC mặc bikini dẫn World Cup

Đại diện kênh truyền hình lên tiếng việc MC mặc bikini dẫn World Cup
Nói về việc đưa MC mặc bikini lên sóng, đại diện kênh truyền hình K+ chia sẻ: "Chương trình quay ở hồ bơi, nhiều lúc MC phải xuống hồ, làm quen với những chú hải cẩu, cá heo nên phải mặc đồ bơi cho phù hợp".

Hot girl đồng hành cùng World Cup trở thành chủ đề gây tranh cãi trên mạng những ngày qua. Nóng cùng World Cup của VTV nhận nhiều phản ứng trái chiều khi mời các cô gái xinh đẹp, mặc nhưng thiếu kiến thức về bóng đá bình luận trước và sau trận đấu. Mới đây, một kênh truyền hình trả phí K+ tiếp tục gây chú ý khi phát các chương trình dự đoán với người dẫn nữ mặc bikini.

Trong bản tin dự đoán trận Bồ Đào Nha - Morocco phát ngày 20/6, Thu Hằng đã mặc bộ bikini hai mảnh màu đen khá... gợi cảm.

Bộ áo tắm 2 mảnh này có lẽ sẽ không thể nhỏ hơn được nữa nên cô đã quấn thêm 1 chiếc khăn mỏng màu trắng ở phần dưới. Nhưng điều đó càng gây tò mò cho khán giả.

Đại diện kênh truyền hình lên tiếng việc MC mặc bikini dẫn World Cup
Hình ảnh MC nữ với bikini hút bình luận khán giả.

Nhiều bình luận của độc giả cho video này chủ yếu nói đến việc ăn mặc của Thu Hằng như: "Dẫn chương trình quấn cái tấm vải màn làm gì thế", "Đánh khối ngực quá đà", "Thật ra không quan tâm đến chuyện con hải cẩu đó thế nào, nhưng thích chị MC", "Sao chị MC mặc áo nịt ngực bó thế", "Nhìn em hải cẩu thôi, đừng nhìn bà kia", "Bảo sao thích xem bóng, không hiểu bóng gì", "Có thằng nào chỉ nhìn MC thôi như tôi không?"…

Có độc giả còn bình luận thẳng thắn: "Tại sao K+ lại để MC mặc bikini lên tivi là thế nào nhỉ? Tôi không thể hiểu nổi sự hớ hênh và cách thức làm ăn này của các bạn nữa".

Những số đầu tiên, MC Thu Hằng mặc trang phục huấn luyện viên hải cẩu kín đáo khi xuất hiện ở hồ bơi. Nhưng vài số gần đây, cô thường mặc bikini  gợi cảm. Sự tương tác của chương trình trên Fanpage cũng tăng vọt sau sự thay đổi trang phục này. Thay vì những bình luận hướng về trận đấu, cư dân mạng đã quay sang nhận xét hình ảnh mới lạ của MC.

Nói về việc đưa MC mặc bikini lên sóng, đại diện kênh truyền hình K+ : "Chương trình quay ở hồ bơi, nhiều lúc MC phải xuống hồ, làm quen với những chú hải cẩu, cá heo nên phải mặc đồ bơi cho phù hợp".

Cũng theo người này, MC Thu Hằng là một trong những MC cứng, đã làm việc 2 năm ở Đài chứ không phải khách mời bên ngoài.

Hướng Dương (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 9 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.15529 sec| 634.656 kb