Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Đại Nhân nhập viện cấp cứu vì tai biến tắc mạch máu não

Đại Nhân nhập viện cấp cứu vì tai biến tắc mạch máu não
Nhập viện trong tình trạng cấp cứu, các bác sĩ suy đoán Đại Nhân bị tai biến tắc mạch máu não trong tình trạng tiêu cực vì phát hiện muộn. Kết quả chụp CT cho thấy tắc nghẹt hết mạch máu não chính.

Trưa ngày 24/2, Đại Nhân bất ngờ đăng tải hình ảnh cùng câu chuyện mình phải nhập viện vì chứng tai biến mạch máu não. Theo đó, chàng ca sĩ sinh năm 1987 bị tai biến tắc mạch máu não ở động mạch chính. Thời điểm nhập viện vào cấp cứu, Đại Nhân gần như bị liệt nửa người bên trái và méo miệng. Là người thường xuyên tập thể dục và có chế độ ăn tốt, Đại Nhân không ngờ anh có thể bị tai biến.

“Trưa hôm đó, Nhân ngồi ăn cơm với gia đình rồi cảm thấy nhức đầu. Nhân uống viên thuốc rồi lên nhà nằm ngủ. Khi đang ngủ, tôi cảm thấy mắc tiểu nên tỉnh dậy", anh nhớ lại.

Đại Nhân nhập viện cấp cứu vì tai biến tắc mạch máu não
Đại Nhân bất ngờ hình ảnh nhập viện vì tai biến

"Lúc này, tôi không thể đứng lên được, cứ nghĩ mình ngủ sai tư thế nên tê chân tay thôi. Nhưng cố đến thế nào cũng không thể đứng lên đi được, té lên té xuống, đập đầu khỏi giường, đập tay đập chân vào tủ bầm tím hết. Cố hết sức gọi người nhà lên thì mẹ và chị thấy tôi bị méo mặt. Tay chân bên trái hoàn toàn liệt nên cha mẹ gọi xe cứu thương", anh kể.

Đại Nhân nhập viện cấp cứu vì tai biến tắc mạch máu não
Đại Nhân phải cấp cứu trong viện sau khi phát hiện bị tai biến.

Nhập viện trong tình trạng cấp cứu, các bác sĩ suy đoán Đại Nhân bị tai biến tắc mạch máu não trong tình trạng tiêu cực vì phát hiện muộn. chụp CT cho thấy tắc nghẹt hết mạch máu não chính. Các bác sĩ yêu cầu phẫu thuật và nói tỷ lệ thành công 50-50.

“May mắn, Nhân là người tập luyện thể thao hàng ngày và luôn để ý đến chế độ ăn uống, chọn lọc những thứ tốt cho nên cơ thể thuộc loại khoẻ mạnh. Sau khi thông mạch máu não xong thì tay chân và cơ mặt đều trở lại bình thường. Nếu không thì còn phải tập vật lý trị liệu hoặc châm cứu thêm một thời gian dài cũng chưa chắc trở lại được bình thường”, anh nói thêm.

Đại Nhân cho rằng bản thân đã bị các triệu chứng sớm của tai biến nhưng luôn bỏ qua.

“Giờ ngồi nghiệm lại, xưa giờ Nhân hay bị nhức một bên đầu, cứ nghĩ là nhức đầu bình thường nên cũng không để tâm lắm. Khi quay Sao nhập ngũ, Nhân vận động cường độ cao và kéo dài thì phát hiện ra mình bị khó thở (hít thở không vào nhiều oxy) và nghĩ là mình bị xoang nên bỏ qua”, anh nói.

Sau 2 ngày điều trị tại bệnh viện, hiện sức khỏe của Đại Nhân đã khá hơn, anh đã có thể cử động tay chân lại bình thường. Anh gửi lời nhắn nhủ mọi người cần phải quan tâm đến sức khỏe của mình bởi ở độ tuổi nào cũng có thể bị tai biến, vì thế nếu phát hiện sớm thì phải điều trị ngay, càng nhanh càng tốt.

Đại Nhân nhập viện cấp cứu vì tai biến tắc mạch máu não
Các trẻ gửi lời hỏi thăm đến đàn anh Đại Nhân

Nhiều nghệ sĩ đồng nghiệp sau khi hay tin Đại Nhân gặp chuyện đã gửi lời động viên thăm hỏi. Nữ Cát Phượng bình luận trên hình ảnh của Đại Nhân: “Con dần khoẻ cô an lòng. Cô về cô sẽ đến thăm con. Thương con!”

Nam ca sĩ Cao Thái Sơn, thậm chí còn mách nước: “Em nên mua thuốc An hoàn cung của Trung Quốc để dành đó, khi nào có dấu hiệu bị tai biến cho ngậm 1 viên vào rồi đi cấp cứu sẽ đỡ ngay.”

Ngoài ra các nghệ sĩ trẻ như Huỳnh Lập, Đào Bá Lộc, Châu Đăng Khoa cũng thể hiện sự quan tâm đến sức khỏe của đàn anh.

Đại Nhân sinh năm 1987, từng là ca sĩ được yêu thích cùng thời , Thanh Duy. Những ca khúc được chú ý của Đại Nhân có Đợi, Lala bay lên, Xa…Thời gian gần đây, nam ca sĩ vắng bóng trên các sân khấu lớn.

Đại Nhân nhập viện cấp cứu vì tai biến tắc mạch máu não
Đại Nhân rất chăm chỉ tập thể dục thể thao

Được biết, Đại Nhân rất hay chia sẻ hình ảnh về cuộc sống của mình trên các trang mạng . Chàng ca sĩ sở hữu hình thể đẹp nhờ chăm chỉ tập luyện và chơi thể thao. Việc anh bị tai biến mạch máu não ở tuổi 32 khiến không ít người bàng hoàng.

H.A (TH)


 

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 7 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.15202 sec| 646.672 kb