Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Đắk Lắk: Bắt ổ đánh bạc tại nhà Phó giám đốc Sở Y tế

Đắk Lắk: Bắt ổ đánh bạc tại nhà Phó giám đốc Sở Y tế
Mới đây, Công an TP. Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) đã bắt quả tang một vụ 6 đối tượng đánh bạc tại nhà của Phó Giám đốc Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk.

Ngày 3/3, Thượng tá Bùi Trọng Tuấn, Trưởng phòng Tham mưu kiêm người phát ngôn Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết, Công an TP.Buôn Ma Thuột (tỉnh Đắk Lắk) vừa bắt giữ 6 đối tượng tham gia đánh bạc tại căn nhà số 46 đường Nguyễn Thái Phiên, phường Tân An (TP.Buôn Ma Thuột).

Được biết, đây là căn nhà của gia đình ông Nguyễn Trung Thành - Phó Giám đốc Sở Y tế Đắk Lắk.

Đắk Lắk: Bắt ổ đánh bạc tại nhà Phó giám đốc Sở Y tế
Căn nhà của gia đình ông Nguyễn Trung Thành - nơi phát hiện có người đánh bạc bên trong.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 17h ngày 27/2, lực lượng Công an TP.Buôn Ma Thuột ập vào căn nhà trên và bắt quả tang 6 đối tượng đang tham gia đánh bạc. Tang vật thu giữ tại chiếu bạc hơn 10 triệu đồng, trong ví của những con bạc có trên 23 triệu đồng.

Trao đổi với báo chí, ông Thành xác nhận có sự việc công an bắt vụ đánh bạc trong nhà của mình. Tuy nhiên, theo ông Thành, tại thời điểm trên, ông đang đi công tác ở Hà Nội nên không biết sự việc.

Ông Thành cho biết, vào ngày 27/2, một số người bạn của gia đình từ TP.HCM lên nhà ông chơi nhân ngày Thầy thuốc Việt Nam. Trưa cùng ngày, vợ ông đã nấu cơm mời thêm một số người bạn ở TP.Buôn Ma Thuột đến dự. Đến khoảng 13h30 cùng ngày, vợ ông đi làm để lại những người trên ở nhà.

“Đến chiều, vợ tôi trở về thì mới biết những người trên đã tổ chức đánh bạc trong nhà mình và bị công an bắt”, ông Thành nói.

Cũng theo ông Thành, vào thời điểm bị bắt quả tang, trong nhà chỉ có mẹ ông (87 tuổi) và 1 người giúp việc.

P.V (Tổng hợp)

 

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 13 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.15016 sec| 633.781 kb