Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Đắk Lắk: Đi câu cá, 3 anh em ruột đuối nước thương tâm

Đắk Lắk: Đi câu cá, 3 anh em ruột đuối nước thương tâm
N. và H. xin bố đi câu cá tại ao của gia đình 1 hộ dân, cách nhà khoảng 500m. Đến khoảng 17h, em A. giúp việc cho gia đình xong cũng xin phép đến chỗ anh để câu cá. Đến tối, gia đình không thấy các con về nên tổ chức tìm kiếm và phát hiện cả 3 em đã tử vong dưới ao.

Công an nhân dân đưa tin, sáng 8/5, ông Trần Văn Hải, Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Cư Kuin, tỉnh Đắk Lắk cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ đuối nước khiến 3 học sinh là anh em ruột trong một gia đình tử vong thương tâm.

Các nạn nhân gồm: Nguyễn Văn N. (lớp 5), Nguyễn Văn A. (lớp 4) và Nguyễn Văn H. (lớp 3) cùng là học sinh của trường Tiểu học Phan Chu Trinh (xã Ea Hu, huyện Cư Kuin).

Theo báo Giao thông, trước đó, vào khoảng 16h30 phút ngày 7/5, sau khi 3 cha con anh Nguyễn Văn T. đi cắt cỏ cho bò về, thì 2 em N. và H. xin bố đi câu cá tại ao của gia đình của 1 hộ dân, cách nhà khoảng 500m.

Đến khoảng 17h, em A. giúp việc cho gia đình xong cũng xin phép đến chỗ anh để câu cá. Đến tối, gia đình không thấy các con về nên tổ chức tìm kiếm. Đến khoảng khoảng 20h15 phút cùng ngày, gia đình phát hiện cả 3 em đã tử vong dưới ao.

Báo Tin tức thông tin, Sau khi xảy ra sự việc, Ban Giám hiệu Trường Tiểu học Phan Chu Trinh cùng chính quyền địa phương đã thăm hỏi, chia buồn cùng gia đình và vận động, kêu gọi sự ủng hộ để lo hậu sự cho các em.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 19 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.76613 sec| 622.133 kb