Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Nghệ An: Rủ nhau đi tắm suối, 2 học sinh đuối nước tử vong

Nghệ An: Rủ nhau đi tắm suối, 2 học sinh đuối nước tử vong
Khi cháu Ph nhảy xuống tắm nhưng không may chìm dần. Thấy vậy, cháu Th nhảy xuống cứu bạn nhưng cũng chìm hẳn. Nghe tiếng kêu cứu, mọi người chạy đến ứng cứu nhưng bất thành, 2 nạn nhân đã tử vong.

Tiền Phong đưa tin, thông tin ban đầu, trước đó, khoảng 15h40 chiều 29/4, tại khu vực suối Khe Xanh giáp ranh giữa xã Nghĩa Phúc và Tân An (huyện Tân Kỳ, Nghệ An), 5 em học sinh (3 trai, 2 gái) trường THCS Tân An rủ nhau đi tắm. Trước khi tắm, các em có bày hoa quả, bánh trái trên bờ để sau khi tắm xong lên ăn.

Nghệ An: Rủ nhau đi tắm suối, 2 học sinh đuối nước tử vong
Thi thể hai em được đưa lên bờ. Ảnh: Tiền Phong

Theo báo Nghệ An, khi cháu Đ.T.Ph (SN 2008), trú tại xóm Tân Thịnh, xã Tân An, huyện Tân Kỳ nhảy xuống tắm nhưng không may chìm dần. Thấy vậy, cháu H.S.Th (SN 2007), trú tại xóm Hùng Cường, xã Kỳ Sơn, huyện Tân Kỳ nhảy xuống cứu cũng chìm hẳn. Bạn gái còn lại hốt hoảng gọi người đến cứu. Ngay lập tức, mọi người chạy đến ứng cứu nhưng bất thành.

An ninh Thủ đô thông tin, ngay sau đó, chính quyền địa phương đã huy động người tìm kiếm nạn nhân. Sau một hồi tìm kiếm, thi thể của 2 người gặp nạn đã được tìm thấy.

Hiện, gia đình đã đưa thi thể của các em về mai táng theo phong tục địa phương.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.5 25 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.62742 sec| 629.914 kb