Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Đâm chết bạn cùng xóm trọ vì hát karaoke ồn ào

Đâm chết bạn cùng xóm trọ vì hát karaoke ồn ào
Trong lúc uống rượu, nhóm của anh T. dùng loa thùng ca hát gây mất trật tự. Sau đó, Bỗn qua góp ý giảm âm thanh nhưng không thành. Một lúc sau, T. thấy Bỗn đi báo chủ nhà trọ nên anh ta chạy ra đánh người này.

Chiều ngày 21/11, Công an thị trấn An Thới (huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang) bàn giao nghi can Nguyễn Văn Bỗn (37 tuổi, ngụ xã Khánh Bình Tây Bắc, huyện Trần Thời, tỉnh Cà Mau) cho công an huyện này tạm giữ để điều tra về hành vi giết người.

Đâm chết bạn cùng xóm trọ vì hát karaoke ồn ào
Nghi can Bỗn.

Nạn nhân là anh Huỳnh Công T. (39 tuổi, ở xã Đông Hưng, huyện An Minh, tỉnh Kiên Giang). Hai người bạn của anh T. là anh Đỗ Quang C. và anh Đỗ Văn B. (cùng ngụ huyện An Minh) cũng bị Bỗn đâm bị thương.

Theo thông tin ban đầu, vào tối 20/11,  anh T. và nhóm bạn tổ chức uống rượu tại phòng trọ ở tổ 6, khu phố 5, thị trấn An Thới. Trong lúc uống rượu, nhóm của anh T. dùng loa thùng ca hát gây mất trật tự. Sau đó, Bỗn qua góp ý giảm âm thanh nhưng không thành.

Một lúc sau, T. thấy Bỗn đi báo chủ nhà trọ nên anh ta chạy ra đánh người này. Trong lúc xô xát, Bỗn dùng dao “phản công” khiến mũi dao xuyên vào bắp đùi của T..

Ngay sau khi sự việc xảy ra, T. được mọi người đưa đến bệnh viện. Tuy nhiên, nạn nhân đã tử vong do mất nhiều máu. Hai người nhậu chung với T. chạy ra đánh Bỗn cũng bị nghi can dùng dao đâm bị thương nhẹ.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

H.A (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 17 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.14064 sec| 622.328 kb