Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Đàn bà không biết mình mạnh mẽ thế nào cho đến khi gặp 1 gã tệ bạc

Đàn bà không biết mình mạnh mẽ thế nào cho đến khi gặp 1 gã tệ bạc
Giấc mơ về một hạnh phúc bên chồng con mãi mãi không trở thành hiện thực, vì mù quáng mà từng ngày trôi qua chị phải trả giá rất đắt cho hành động ngu ngốc của mình.

Từ nhỏ đến lớn người ta thường gọi chị là công chúa bởi vì cuộc sống của chị vô cùng sung sướng, cơm bưng nước rót tận miệng mà chị còn ngúng nguẩy không ăn; bố mẹ chị chỉ có 2 mụn con, gia đình lại khá giả, lẽ dĩ nhiên bao nhiêu thứ tốt đẹp ông bà đều dành cho các con rồi.

Nhưng người đời nói cũng chả sai, cuộc sống ai sướng hay khổ phải về sau mới biết; chị cũng chẳng ngờ sẽ có một ngày chị lại vất vả đến như thế, tất cả cũng chỉ vì một chữ “Tình”.

Con nhà gia giáo, khá giả có biết bao nhiêu đám môn đăng hộ đối thì chị lại không ưng; chị bị cuốn hút bởi sự phong trần, bụi bặm của 1 gã thanh niên xăm trổ chơi bời. Người ta chửi gã là ham giàu nên mồi chài chị, nhưng đâu có phải; chính chị mới là người đeo bám người ta dai dẳng rồi bị đối xử phũ phàng hết lần này đến lần khác, nhưng chị thì sống chết níu kéo bằng được.

Gã biết chị luỵ tình càng được đà làm hơn, nay con này mai cặp con khác công khai nhưng tình trường cho gã biết, con nai khù khờ như chị càng bị tổn thương thì lại càng yêu say đắm.

Gã thừa hiểu, từ nhỏ đến lớn chị sống trong nhung lụa quen rồi, nên người săn kẻ đón, nói lời ngọt ngào thì chị sẽ không có nhiều cảm giác; còn gã chơi bài tỏ ra lạnh lùng, bí hiểm, thi thoảng bất ngờ khiến chị cảm động; cứ như vậy chị say như điếu đổ; và cuối cùng là u mê nghe theo gã: để cái bụng ễnh lên 6 tháng mới về thông báo với bố mẹ.

Lúc này, cả phố- cả huyện- họ hàng người thân không ai là không biết chuyện, người ta cười nhạo bố mẹ chị vì để con gái quen một thằng lưu manh đầu đường xó chợ. Đám cưới diễn ra mà chẳng ai thấy vui vẻ gì, còn chị khi nhìn thấy bố mẹ lén lút khóc thầm, chị cảm thấy trách mình ghê gớm nhưng tất cả đã không thể quay lại như xưa nữa rồi.

Giấc mơ về một hạnh phúc bên chồng con mãi mãi không trở thành hiện thực, vì mù quáng mà từng ngày trôi qua chị phải trả giá rất đắt cho hành động ngu ngốc của mình. Ngay đêm tân hôn, chồng chị cầm hết số vàng cưới đem đi cờ bạc rồi thua hết không còn một đồng; từ đó trở đi gã thay đổi thái độ 180 độ, xưng hô với chị bằng ngôn từ chợ búa thậm chí còn xúc phạm cả gia đình chị nữa.

Đàn bà không biết mình mạnh mẽ thế nào cho đến khi gặp 1 gã tệ bạc
(ảnh minh họa)

Từ một người không phải làm gì, mà bây giờ nếu như người ta nhìn thấy cuộc sống một ngày của gia đình chị, chắc không ai kiềm được nước mắt. Chị có khác gì con ô sin không, ngày ngày hầu hạ cơm nước- giặt giũ cho một gã chồng tệ bạc, siêng ăn nhác làm; cả ngày gã tỉ tê chị về xin tiền nhà ngoại, chị không đồng ý thì gã thẳng tay bạt cho mấy cái bạt tai, không thì đá thúng đụng nia đi chơi gái công khai cho chị biết mặt.

Chị tưởng đời này chị chỉ còn mình con là động lực sống thôi, không ngờ chính gã chồng tệ bạc đó đã cướp luôn cả sinh mạng bé nhỏ của con chị. Trong một lần gã uống rượu say về sinh chuyện với chị, rồi nhẫn tâm đạp vào bụng chị khiến cho chị bị sinh non.

Đứa bé quá yếu nên không thể cứu được, lúc tỉnh dậy biết chuyện chị đau đớn không thể khóc được nữa. Còn gã chồng chị không những không thèm quan tâm mà tạm thời trốn biệt tăm biệt tích vì sợ gia đình chị đánh.

Vậy là cuộc của chị kết thúc ngắn ngủi sau 4 tháng lấy nhau, nhưng tuyệt nhiên trước mặt mọi người, không ai nhìn thấy chị rơi nước mắt một lần nào. Chị cũng không nghĩ mình lại có thể mạnh mẽ đến vậy, nhưng giờ đây chị không muốn khiến bố mẹ phải lo lắng thêm một chút nào nữa cả; sai lầm của chị, chị phải có trách nhiệm sửa chữa và làm lại cuộc đời.

Theo Blogtamsu

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 17 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.39349 sec| 634.156 kb