Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Dàn cảnh đụng xe, ông già 78 tuổi chiếm đoạt tài sản của nhiều người

Dàn cảnh đụng xe, ông già 78 tuổi chiếm đoạt tài sản của nhiều người
Minh và Đức từ Sài Gòn xuống Trà Vinh để lừa đảo bằng cách gây ra hàng loạt vụ dàn cảnh đụng xe. Đây là thủ đoạn phạm tội mới được công an cảnh báo.

Ngày 14/11, Công an tỉnh Trà Vinh tạm giữ đối với Trương Hoàng Minh (32 tuổi) và Nguyễn Văn Đức (78 tuổi, cùng ở TP.HCM) để điều tra hành vi Lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Dàn cảnh đụng xe, ông già 78 tuổi chiếm đoạt tài sản của nhiều người
Đức và Minh tại .

Theo cơ quan điều tra, Minh và Đức từ Sài Gòn xuống Trà Vinh thuê phòng trọ. Ngày 13/11, cả hai phát hiện người đàn ông khoảng 60 tuổi có đeo nhẫn vàng nên bám theo.

Khi đến phường 7 (TP Trà Vinh), Đức và Minh ép xe rồi lớn tiếng dọa nạt nạn nhân. Hai người này cho rằng người đi đường này va chạm xe, làm bể đồng hồ đeo tay đắt tiền trị giá hơn 60 triệu đồng. Đức với Minh sau đó lột lấy nhẫn vàng và trộm 7 triệu đồng của nạn nhân rồi bỏ trốn.

Nhận trình báo của nạn nhân, trinh sát hình sự truy đuổi, đến xã Bình Phú, huyện Càng Long thì bắt được Minh và Đức khi cả hai đang vào tiệm kim hoàn để bán số vàng vừa chiếm đoạt, cách hiện trường khoảng 20 km.

Cảnh sát cho hay, trong 10 ngày ở TP Trà Vinh, ông già gần 80 tuổi này cùng đồng phạm đã gây 6 vụ đụng xe, chiếm đoạt 25 chỉ vàng và hơn 30 triệu đồng của người dân. Trước đó, bằng thủ đoạn tương tự, hai người này cũng từng gây vụ cưỡng đoạt tài sản ở tỉnh Vĩnh Long.

H.A (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 7 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.21510 sec| 621.984 kb