Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Dân mạng cười ngất với những màn 'xỏ xiên' của anh trai với em gái

Dân mạng cười ngất với những màn 'xỏ xiên' của anh trai với em gái
"Hồi tao bé thì lấy dây buộc vào người tao xong bảo “Ra cổng gẩy rơm đi”. Lâu lâu không thấy vào lại giật giật dây xem có trốn đi đâu không.", đó là một trong những kỷ niệm mà cô gái kể về anh trai hơn 5 tuổi của mình.

Nếu bạn nghĩ có một ông anh trai thì sẽ không bao giờ sợ bị người khác bắt nạt, hay sẽ được chiều chuộng, quan tâm, dành làm hết việc nặng thì câu chuyện của cô gái dưới đây sẽ chứng minh điều ngược lại hoàn toàn!

Đó là câu chuyện của bạn Phạm Thị Hải Yến được đăng ngay trên trang cá nhân, về ông anh trai hơn mình 5 tuổi. 

Theo Yến kể thì anh cô muốn trở thành một cầu thủ bóng đá đỉnh cao của xóm. Ngày nào cũng vác cô ra sân. 

Dân mạng cười ngất với những màn 'xỏ xiên' của anh trai với em gái

"Đứng giữa cái cổng gọi là “khung thành” tuyên bố: “Nếu mày bắt được quả này, mày là thủ môn giỏi nhất làng luôn”. Lời nói như nguồn động lực chạm sâu thẳm vào ý chí tao. Tao dạng 2 chân. Cong cong người chuẩn bị nghênh chiến. Anh tao lùi 3 bước lấy đà. Sút 1 phát. Tao đỡ được.  Nhưng cái gì tanh thế, lại mặn mặn. Quệt 1 phát. Là máu mũi 2 hàng ào ào ăn mừng chiến công. Đoạn sau tao ngất rồi nên không nhớ nữa.", cô kể lại.

Ngoài ra, Yến còn "kể tội" rất nhiều qua những tình huống khác như: "Hồi tao bé thì lấy dây buộc vào người tao xong bảo “Ra cổng gẩy rơm đi”. Lâu lâu không thấy vào lại giật giật dây xem có trốn đi đâu không. Ở nhà phơi thóc thì chạy đi chơi. Lúc trời mây đen kéo đến. Tao một mình cào thóc trong nước mắt.

Còn về chuyện ăn uống thì: "Nhìn anh điệu nghệ rang cơm mà trong lòng rộn ràng. Rang xong thì sao? Sẽ múc ra 2 bát hai anh em cùng ăn rồi nhìn ngắm bầu trời xanh trong. Hahaha. Đấy là mơ thôi nhé. Tỉnh lại tỉnh lại đi. Anh sẽ ăn một mình. Rồi chừa lại 1 phần ở chảo. Gọi tao lại ăn. Ăn xong rồi đi rửa chảo luôn nhé."

Dân mạng cười ngất với những màn 'xỏ xiên' của anh trai với em gái
Anh trai của Yến.

Theo Yến, nếu có anh trai. Bạn sẽ đc chơi các trò chơi mạo hiểm. "Ví dụ như tàu lượn siêu tốc chẳng hạn. Trên trạm bơm có bể xả nước. Anh tao đứng dưới đấy cho nước chảy qua. Xong bảo thích lắm. Thế lên bế tao vất xuống. Tao đứng xuống. Thích thật. Được 1 giây 2 giây sau thì bị cuốn đi. Anh tao hốt hoảng chạy dọc theo máng bê tông túm được áo vác tao lên.", Yến viết.

Kết bài, Hải Yến nói: ”Có anh trai nói chung là sứt mẻ đầu tí thôi. Chứ cũng vui phết”

Hải Yến cho biết thêm: ”Anh mình sinh năm 1993. Đang đi bộ đội. Đã lấy vợ. Mình thì sinh năm 1998, nhà tụi mình ở  Tân Quang - Ninh Giang - Hải Dương. Từ hồi anh em đi học đại học là đỡ lầy rồi. Bây giờ giống “anh em” hơn hồi xưa: Không đánh nhau nữa. Thân thiết hơn. Hay nói chuyện với nhau hơn”.

Bài viết đã nhận được gần 10k like của cư dân mạng chỉ sau vài giờ đăng tải. Và rất nhiều ”cô em gái” khác dường như đã được đồng cảm sau khi đọc xong câu chuyện này.

T. Tình (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 29 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.15933 sec| 634.594 kb