Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Dân mạng phẫn nộ clip cô giáo dạy tiếng Anh gọi học viên là 'con lợn'

Dân mạng phẫn nộ clip cô giáo dạy tiếng Anh gọi học viên là 'con lợn'
“Mày bảo ai lừa đảo? Tao nói cho mày biết, ra ngoài kia thì 1 hay 10 trung tâm cũng không biến mày từ một con lợn thành một con người được đâu.", nữ giáo viên nói trong clip.

Tối 5/5, trên mạng xuất hiện một đoạn video clip dài hơn 2 phút, ghi lại cảnh một nữ giáo viên dạy tiếng Anh và một nam học viên liên tục dùng những lời lẽ khó nghe tranh cãi nhau ngay trên lớp học.

Mở đầu đoạn clip, nữ giáo viên yêu cầu học viên đóng 100.000 đồng tiền phạt. Học viên xin khất "mong cô giáo thông cảm" nhưng cô giáo không đồng ý, cho rằng đây không phải là lần đầu tiên học viên này bị phạt và "quy định làm sao cứ thế mà làm". Lời qua tiếng lại, cuộc đấu khẩu trở nên gay gắt khi học viên gọi giáo viên bằng bà và nói nữ giáo viên lừa đảo.

Dân mạng phẫn nộ clip cô giáo dạy tiếng Anh gọi học viên là 'con lợn'
 Ảnh cắt từ clip.

Ngay lập tức, giáo viên này đáp trả bằng những lời lẽ rất nặng nề với học viên nam: “Mày bảo ai lừa đảo? Tao nói cho mày biết, ra ngoài kia thì 1 hay 10 trung tâm cũng không biến mày từ một con lợn thành một con người được đâu. Đây là sân chơi của tao, luật của tao, mày đóng 100 nghìn và ra khỏi lớp...”.

Bức xúc trước lời lẽ thiếu chuẩn mực, học viên nam này nói: “Bà không có tư cách là giáo viên”.

Khi clip và câu chuyện được trên các của các trang , ngay lập tức, giáo viên Anh ngữ này đã nhận được rất nhiều lời chỉ trích và bức xúc từ cộng đồng mạng.

Một bình luận: “Dù là giáo viên dạy thêm ở trung tâm tiếng Anh nhưng có những lời lẽ khiếm nhã với học viên, xưng “mày – tao” và nói học viên “mặt người óc lợn" là không thể chấp nhận được. Điều này đã vi phạm nghiêm trọng phẩm chất, đạo đức của một nhà giáo”.

Được biết, sự việc xảy ra tại một trung tâm tiếng Anh, có trụ sở đăng ký ở quận Cầu Giấy, TP Hà Nội. Theo thông tin trên website của trung tâm này, cô giáo dạy tiếng Anh xuất hiện trong clip là N.K.T., người thường có clip dạy tiếng Anh đăng tải trên Youtube. Cô N.K.T. được giới thiệu trong các clip này là Giám đốc chuyên môn của trung tâm.

Sau khi xuất hiện, video clip đã tạo ra cuộc tranh luận gay gắt trên mạng xã hội. Trang Fanpage của trung tâm này và cá nhân của cô T. đều đã khoá.

PV (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 21 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.83281 sec| 634.344 kb