Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Đàn ông để thằng khác 'chăm vợ' hộ mình là nỗi nhục lớn nhất

Đàn ông để thằng khác 'chăm vợ' hộ mình là nỗi nhục lớn nhất
Đúng là đàn ông để thằng khác “chăm vợ” hộ mình là nỗi nhục lớn nhất đời mà. Nỗi nhục này Tiến sẽ nhớ và không bao giờ mắc sai lầm nữa.

Bận rộn với việc kiếm tiền, vun vén cho sự nghiệp mà Tiến đi công tác rồi ở công ty suốt. Có khi cả tháng anh không nhìn mặt vợ con lần nào, vì Tiến đi làm từ sáng sớm về lúc đêm khuya vợ con đã ngủ cả rồi. Để mặc vợ con tự lo cho nhau, cứ cuối tháng Tiến lại gửi vào tài khoản vợ 20 triệu bảo vợ dùng số tiền đó mà chi tiêu. Hân – vợ anh chỉ nhắn “ok” rồi cả hai cũng chẳng nói với nhau lời nào.

Rồi một ngày mẹ anh tìm đến cơ quan anh làm ầm hết cả lên, bà đánh anh thùm thụp rồi quát:

- Tại sao mày lại để vợ mày , thằng khác chăm vợ mày chứ??

- Mẹ nói cái gì thế?? Vợ con ngoại tình hồi nào.

- Hồi trưa nay tao mới bắt gặp con Hân đi ăn cùng thằng nào, thằng ấy chăm sóc con Hân kỹ lắm. Chúng nó còn hôn hít nhau kia kìa. Mày có vợ không giữ vợ để thằng khác nó cướp mất thế à con.

- Không thể như thế. Để con tìm vợ làm rõ mọi chuyện.

Đến cơ quan vợ ngay, Tiến sốc khi vợ đang ngồi ở căng tin cười nói đánh mắt đưa tình với gã nào đó. Nổi máu ghen, anh xông đến đập bàn hỏi vợ:
 
- Hắn ta là ai?? Em cặp bồ với hắn ta ư?? Em là vợ anh đấy!!

- Anh làm cái gì mà ầm ĩ lên vậy. Đúng, anh ấy là bồ em đấy thì sao nào?? Bản thân anh thế nào để vợ anh phải đi cặp bồ thì anh tự biết chứ??

Đàn ông để thằng khác 'chăm vợ' hộ mình là nỗi nhục lớn nhất
(ảnh minh họa)

- Tôi nai lưng ra làm kiếm tiền nuôi mẹ con cô vậy mà cô trả ơn tôi thế này sao??

Tiến giơ tay định tát vợ thì gã kia ngăn lại và chỉ thẳng tay vào mặt anh.

- Anh đã không chăm vợ được ngày nào thì đừng có đụng tay chân với cô ấy. Anh bận đi kiếm tiền, bỏ rơi cô ấy nên tôi giúp anh “chăm vợ” mà thôi. Anh đừng nghĩ có tiền là có tất cả. Vợ chồng cái kiểu gì mà 1 tháng chẳng nhìn mặt nhau 1 lần, câu hỏi thăm vợ cũng không có. Anh làm chồng như vậy thì đừng làm còn hơn, chỉ khổ vợ con mà thôi.

- Mày dám tranh vợ tao??

- Tôi “chăm vợ” hộ anh chứ không tranh giành của anh cái gì hết. Nếu anh đối xử với vợ tốt, không bỏ mặc cô ấy chạy theo đồng tiền thì liệu Hân có qua lại với tôi không?? Không 1 người phụ nữ nào sống trong cô đơn, hắt hủi của chồng được mãi. Anh đã không mang lại hạnh phúc cho Hân thì ly hôn đi, để tôi mang lại hạnh phúc cho cô ấy.

- Mày…

- Anh ấy nói đúng đấy, anh làm chồng nhưng tồi lắm. Hơn 3 năm nay, em gắng gượng ở bên anh là quá đủ rồi. Mình chia tay đi, em không muốn sống cảnh có chồng hờ hững cũng như không nữa. Anh chỉ yêu tiền, công việc của anh thôi chứ anh chẳng yêu ai hết.

- Hân à, anh vẫn yêu em nhiều mà.

- Nhưng anh không hề làm điều đó.

Bị vợ phũ phàng chia tay, Tiến đau đớn tột độ. Nhìn vợ vui vẻ bên người mới, anh đau đớn và hối hận vì thời gian qua đã bỏ rơi vợ, để vợ 1 mình khiến kẻ khác có cơ hội chăm sóc vợ anh. Đúng là đàn ông để thằng khác “chăm vợ” hộ mình là nỗi nhục lớn nhất đời mà. Nỗi nhục này Tiến sẽ nhớ và không bao giờ mắc sai lầm nữa. Tiền không phải là tất cả, tiền đôi khi khiến tình cảm bị chia rẽ, hạnh phúc biến mất trong phút chốc.

Theo Blogtamsu

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 27 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.16422 sec| 634.016 kb