Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Dàn sao U23 Việt Nam ở ĐTVN: Cần quên đi niềm vui ở U23 Châu Á

Dàn sao U23 Việt Nam ở ĐTVN: Cần quên đi niềm vui ở U23 Châu Á
Trong các cầu thủ U23, các cầu thủ HAGL cũng chưa thể hiện được như sự kỳ vọng của người hâm mộ. Người duy nhất có bàn thắng là tiền vệ Lương Xuân Trường.

Do vẫn còn vướn án “treo giò” từ phía VFF, sau hành vi bạo lực ở trận đấu cuối cùng thuộc V-League 2017, nên Văn Quyết không thi đấu ở các trận đầu mùa này, tại V-League 2018. Đấy chính là lý do mà HLV Park Hang Seo không thể đánh giá phong độ của Văn Quyết ở thời điểm hiện tại và không thể gọi anh lên tập trung cùng đội tuyển quốc gia.

Việc Văn Quyết không ra sân tạo ra cơ hội cho Quang Hải. Bởi anh hiện đang là người hùng của bóng đá Việt Nam, sau kỳ tích tại giải U23 châu Á 2018.

Dàn sao U23 Việt Nam ở ĐTVN: Cần quên đi niềm vui ở U23 Châu Á
Quang Hải (19) sẽ có cơ hội được đá chính ở đội tuyển Việt Nam?

Còn về chuyên môn, về lối chơi và vị trí hoạt động trên sân, Quang Hải cũng có một số nét tương đồng với đàn anh Văn Quyết, nên có thể đảm đương nhiệm vụ của Văn Quyết, khi người đồng đội ở Hà Nội FC vắng mặt.

Tuy nhiên, theo HLV Chu Đình Nghiêm Quang Hải vẫn cần thời gian để tìm lại chính mình.

Trong các cầu thủ U23, các cầu thủ HAGL cũng chưa thể hiện được như sự kỳ vọng của người hâm mộ. Người duy nhất có bàn thắng là tiền vệ Lương Xuân Trường, với một pha đá phạt đẳng cấp vào lưới CLB Hải Phòng. Trong khi đó, Công Phượng, Văn Toàn, Văn Thanh, Hồng Duy chỉ chơi ở mức trung bình.

HLV Park Hang Seo đã gọi đến 14 cầu thủ U23 Việt Nam lên ĐTVN. Đây được xem là con tính đường xa và niềm tin của ông thầy người Hàn Quốc dành cho “những người hùng” của bóng đá Việt Nam.

Dàn sao U23 Việt Nam ở ĐTVN: Cần quên đi niềm vui ở U23 Châu Á
U23 Việt Nam cần sớm quên đi niềm vui ở U23 châu Á 2018.

Dẫu vậy, các cầu thủ U23 Việt Nam cần phải nhanh chóng tìm lại phong độ, khi chiếc áo ĐTVN rõ ràng rộng hơn rất nhiều so với cấp độ U23. Công Phượng là ví dụ, khi trình diễn ở sân chơi trẻ cực hay nhưng lên Tuyển thường xuyên bị “tắt điện”.

Một vấn đề quan trọng khác không thể nhắc là nhiều cầu thủ U23 Việt Nam phải đối diện với chính mình, bởi đến bây giờ một số cầu thủ vẫn vướng víu dư âm thành công ở U23 châu Á 2018. Sự nổi tiếng cùng việc sở hữu những hot face, hay các sự kiện và chương trình liên tục cũng khiến cho họ chưa có được sự tập trung cao nhất.

Thanh Huyền (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

5 25 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.14628 sec| 637.914 kb