Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Tướng Park chốt quân, U23 Việt Nam xuất kích

Tướng Park chốt quân, U23 Việt Nam xuất kích
Trước giờ lên đường sang Giang Tô tham dự VCK U23 châu Á 2018, HLV Park Hang-seo đã chốt danh sách 23 cầu thủ lên đường theo đúng quy định của BTC giải. Theo đó, sẽ có 2 cầu thủ sẽ phải ở nhà là A Hoàng và Thanh Bình.

Không bất ngờ khi một trong 2 cái tên phải chia tay đội là hậu vệ A Hoàng. Dù đây là sự lựa chọn rất không mong muốn nhưng chắc chắn là quyết định tốt nhất cho “cánh chim lạ của núi rừng Tây Nguyên”.

Bởi lẽ, HLV Park Hang-seo vào lúc này rất cần mẫu cầu thủ có thể chơi tốt cả ở 2 biên lẫn trung vệ như A Hoàng. Và rõ ràng ông cũng rất kiên nhẫn để chờ đợi anh bình phục sau chấn thương.

Tướng Park chốt quân, U23 Việt Nam xuất kích
A Hoàng thêm 1 lần lỡ hẹn do chấn thương kheo gối.

Tuy nhiên, chấn thương gân kheo gối của A Hoàng khá phức tạp. Thậm chí, anh có thể sẽ phải cần đến phẫu thuật khi trở lại Việt Nam để bảo đảm sự nghiệp chơi bóng.

Một cái tên khác khá bất ngờ là Lê Thanh Bình. Chàng trai đang khoác áo FLC Thanh Hóa là một trong những thành viên cùng U22 Việt Nam dự SEA Games 2017.

Tướng Park chốt quân, U23 Việt Nam xuất kích
Lê Thanh Bình cũng phải ở nhà.

Với việc Thanh Bình bị loại, mũi nhọn cao nhất trên hàng công U23 Việt Nam chỉ còn Hà Đức Chinh. Để ghi bàn, HLV Park Hang Seo sẽ phải trông cậy hơn vào những vị trí ở tuyến dưới, trong đó hy vọng lớn nhất dĩ nhiên là Công Phượng. Tiền đạo HAGL đã có 22 bàn thắng cho các ĐTQG và cấp độ CLB trong năm 2017. Chỉ riêng đội tuyển U22 và U23 Việt Nam, Công Phượng đã đóng góp 13 bàn thắng.

Theo kế hoạch, 14h hôm nay (giờ Thượng Hải), đội tuyển U23 Việt Nam sẽ di chuyển tới Côn Sơn, Giang Tô. Đây là nơi sẽ diễn ra 2 trận đầu tiên của U23 Việt Nam, lần lượt với U23 Hàn Quốc và U23 Úc.

Tại Côn Sơn, U23 Việt Nam sẽ ở khách sạn 5 sao Jinling Grand. Chiều nay sau khi đến Côn Sơn, đội sẽ nghỉ ngơi và tập luyện nhẹ tại khách sạn để duy trì trạng thái thể lực.

Tướng Park chốt quân, U23 Việt Nam xuất kích
ĐT U23 Việt Nam phải giảm khối lượng bài tập vì thời tiết.

Tuy nhiên, những ngày qua, nhiệt độ tại Giang Tô xuống thấp kỷ lục. Nhiều khu vực ở Giang Tô thậm chí nhiệt độ xuống dưới 0 độ, xuất hiện mưa tuyết. Tại Côn Sơn, nhiệt độ xuống thấp dưới 2 độ C vào buổi chiều. Đây là một thách thức lớn đối với U23 Việt Nam khi trận ra quân với U23 Hàn Quốc.

Chính vì vậy, để đảm bảo cho các cầu thủ, HLV Park Hang Seo đã phải giảm khối lượng tập luyện. Trong kế hoạch của BTC, U23 Việt Nam sẽ tập mỗi ngày một buổi khi đến Côn Sơn.

Danh sách 23 cầu thủ U23 Việt Nam dự VCK U23 châu Á 2018

Thủ môn (3): Đặng Ngọc Tuấn (SHB Đà Nẵng), Bùi Tiến Dũng (FLC Thanh Hóa), Nguyễn Văn Hoàng (Sài Gòn).

Hậu vệ (7): Bùi Tiến Dũng (Viettel), Đoàn Văn Hậu (Hà Nội), Nguyễn Thành Chung (Hà Nội),Trần Đình Trọng (Sài Gòn), Vũ Văn Thanh (HAGL), Đỗ Duy Mạnh (Hà Nội), Lê Văn Đại (FLC Thanh Hóa).

Tiền vệ (11): Phạm Đức Huy (Hà Nội), Nguyễn Quang Hải (Hà Nội), Trương Văn Thái Quý (Hà Nội), Nguyễn Trọng Đại (Viettel), Bùi Tiến Dụng (SHB Đà Nẵng), Lương Xuân Trường (Gangwon FC), Nguyễn Văn Toàn (HAGL), Châu Ngọc Quang (HAGL), Nguyễn Phong Hồng Duy (HAGL), Phan Văn Đức (SLNA), Phạm Xuân Mạnh (SLNA).

Tiền đạo (2): Nguyễn Công Phượng (HAGL), Hà Đức Chinh (SHB Đà Nẵng).

P.V (Tổng hợp)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 13 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.37233 sec| 633.93 kb