Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Dẫn trước vẫn thua Jordan, bài toán nào U19 Việt Nam vượt vòng bảng?

Dẫn trước vẫn thua Jordan, bài toán nào U19 Việt Nam vượt vòng bảng?
Thua ngược U19 Jordan trong trận ra quân, U19 Việt Nam gặp rất nhiều khó khăn trong việc giành vé vượt qua vòng bảng khi buộc phải có kết quả tốt trong hai trận còn lại. 

So với U19 Hàn Quốc và U19 Australia, U19 Jordan là đối thủ khả dĩ hơn cả để U19 Việt Nam nghĩ tới ba điểm, nên không có gì ngạc nhiên khi thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn đặt mục tiêu phải thắng trận đấu mang ý nghĩa "chung kết" để tìm kiếm tấm vé vượt qua vòng bảng. 

Quyết tâm của U19 Việt Nam được thể hiện sau tiếng còi khai cuộc với đội hình đẩy cao để hạn chế khả năng triển khai tấn công của đối thủ. Toan tính của HLV Hoàng Anh Tuấn phát huy trong nửa đầu hiệp một khi U19 Việt Nam tạo được thế trận tương đối tốt và không bộc lộ kẽ hở nào ở hàng phòng ngự. Không những thế, đội bóng áo đỏ còn bất ngờ có được bàn mở tỉ số ở phút 21.

Dẫn trước vẫn thua Jordan, bài toán nào U19 Việt Nam vượt vòng bảng?
U19 Việt Nam còn nhiều điều phải cải thiện nếu muốn vượt qua vòng bảng. 

Đáng tiếc là U19 Việt Nam sớm đánh mất lợi thế dẫn bàn. Phút 28, hàng phòng ngự thi đấu không tốt khi để cầu thủ khoác áo số 9 đánh bại thủ môn Ni Ê trong tình huống đối mặt. Tỷ số 1-1 được giữ cho đến hết hiệp 1.

Sau giờ nghỉ, HLV Hoàng Anh Tuấn điều chỉnh đội hình khi lần lượt tung 3 cầu thủ chơi tấn công vào sân với hy vọng giảm sức ép cho khung thành Ni Ê. Tuy nhiên, U19 Việt Nam không thể tạo ra bất ngờ trước Jordan. Song tình hình không sáng sủa hơn. U19 Việt Nam tiếp tục lên bóng khó nhọc và gặp nhiều sai sót trong khâu kèm người. Phải thừa nhận, các cầu thủ U19 Jordan rất khỏe và thể hiện nền tảng thể lực vượt trội. Đến phút 70, đội bóng Tây Á sút tới 12 lần so với 5 của U19 Việt Nam.

Thế trận chỉ khởi sắc lên đôi chút cho U19 Việt Nam trong khoảng 20 phút cuối, nhưng đó chỉ là sự vùng lên mang tính thời điểm. Cơ hội rõ ràng nhất thuộc về Văn Nam ở phút 77 với pha thoát xuống thông minh song tình huống dứt điểm ở khoảng cách 3m lại đưa bóng đi vọt xà ngang.

Tuy nhiên, sức ép của U19 Jordan sau cùng được cụ thể hóa với bàn nâng tỉ số lên 2-1 của Mohammad Alzubi với tình huống đệm bóng cận thành đơn giản ở phút 89. Đây là pha bóng tiếp tục cho thấy điểm yếu trong khâu phòng ngự của U19 Việt Nam, đó là sự tập trung.

Thua ngược U19 Jordan trong trận ra quân, U19 Việt Nam gặp rất nhiều khó khăn trong việc giành vé vượt qua vòng bảng khi buộc phải có kết quả tốt trong hai trận còn lại. 

Sau tra đấu, Đặng Văn Tới - đội trưởng của U19 Việt Nam đã phải lên cáng và được chuyển thẳng vào bệnh viện ở những phút cuối trận đấu thuộc bảng C tại vòng chung kết U19 châu Á.

Tình huống diễn ra ở những phút cuối khi Đặng Văn Tới lên tham gia tấn công. Hậu vệ trẻ của U19 Việt Nam sau khi va chạm trên không đã tiếp đất không tốt. Anh nằm sân đau đớn, trước khi cố đi bộ rời sân.

Đội trưởng của U19 Việt Nam cố gắng nhưng lại đổ gục xuống và phải nhờ các nhân viên y tế cáng ra sân.

Theo HLV Hoàng Anh Tuấn, chấn thương của Văn Tới khá nặng. Ông nói: "Vài phút trước, tôi đã xem xét chấn thương của Văn Tới. Đây có vẻ là chấn thương nặng, nhưng tôi không rõ cụ thể ra sao. Cậu ấy đã được chuyển tới bệnh viện. Chúng ta sẽ biết kết quả từ các bác sĩ".

Vũ Hòa (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 9 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.14750 sec| 636.102 kb