Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Đang livestream, nữ MC Hàn Quốc bất ngờ ôm cún cưng nhảy lầu tự tử

Đang livestream, nữ MC Hàn Quốc bất ngờ ôm cún cưng nhảy lầu tự tử
Nữ MC trực tuyến được yêu thích tại Hàn Quốc - BJ Dark, đang tương tác với khán giả hâm mộ, cô nàng đột nhiên ôm thú cưng lao khỏi tầng 8 quyên sinh. Đáng tiếc cô gái đã không thoát khỏi cơn nguy kịch.

Được biết, sự việc đáng tiếc xảy ra vào hôm 5/3, thười điểm BJ Dark đang trò chuyện với khán giả qua kênh trực tuyến.

Những người theo dõi livestream cho biết, khi đang nói chuyện thì cô đột ngột nói về chuyện muốn chết. Tuy nhiên nhiều nghĩ rằng cô chỉ đang nói đùa nên đã thách thức nữ MC.

không mong muốn đã xảy ra, BJ Dark bất ngờ ôm chú chó cưng và nhảy xuống từ căn hộ tầng 8 một tòa chung cư tại Busan.

Đang livestream, nữ MC Hàn Quốc bất ngờ ôm cún cưng nhảy lầu tự tử
BJ Dark bất ngờ tự tử khi đang livestream.

Ngay khi nhận được tin báo, lực lượng cấp cứu đã có mặt sớm nhất có thể để thực hiện công tác. Tuy nhiên, mọi sự cố gắng đều trở nên vô vọng.

BJ Dark qua đời khi đang trên đường di chuyển đến bệnh viện. Tuổi đời của BJ Dark cũng vô cùng trẻ - mới 30 tuổi.

Theo Insight, BJ Dark bị trầm cảm một thời gian dài. Căn bệnh trở nên trầm trọng hơn sau khi cô ly hôn. Trước khi tự tử khoảng hai ngày, khi livestream, BJ Dark đã nói: “Tôi không muốn tiếp tục sống nữa. Tôi sẽ tự sát vào hai ngày tới”.

“Trong ngày livestream, BJ Dark đã hy vọng nhận được sự động viên từ khán giả. Tuy nhiên, cô lại nhận lấy vô số những bình luận tiêu cực, chỉ trích. Những người ghét cô còn thách thức BJ Dark nhảy xuống dưới”, tờ Newsen cho hay.

Tang lễ của BJ Dark được tổ chức tại Sooyoung Nara ở Busan. Gia đình cho biết không muốn đào sâu quá nhiều về cái chết của BJ. Trong khi đó, phía cảnh sát khẳng định đã mở cuộc điều tra để xác định lại nguyên nhân khiến nữ 30 tuổi tìm đến cái chết.

Đang livestream, nữ MC Hàn Quốc bất ngờ ôm cún cưng nhảy lầu tự tử
Hiện trường vụ việc.

Dư luận Hàn Quốc đang hết sức bàng hoàng sau cái chết của BJ Dark. Nhiều người còn liên tưởng đến Joonghyun của nhóm nhạc đình đám SHINee – người cũng quyết định từ bỏ mạng sống của mình ở tuổi 27, thời điểm đang ở đỉnh cao sự nghiệp, chỉ vì căn bệnh trầm cảm quái ác.

Sự việc cũng một lần nữa gióng lên hồi chuông cảnh tỉnh về văn hóa bình luận, cách comment. Bởi lẽ một lời nói vô thưởng vô phạt, “anh hùng ” của nhều người dùng mạng rất có thể sẽ làm tổn thương nhiều người, khiến con người ta tìm đến cái chết để giải quyết đau đớn trong tim.

P.V (Tổng hợp)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

5 5 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.21452 sec| 634.078 kb