Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Đặng Văn Lâm thủng lưới trong trận thua đội Xuân Trường

Đặng Văn Lâm thủng lưới trong trận thua đội Xuân Trường
Dù Muangthong United đã thi đấu cố gắng nhưng họ vẫn phải chịu thất bại với tỷ số 0-1 trước Buriram United ở vòng 12 Thai League.

Trận Muangthong United và Buriram United được ví như trận “siêu kinh điển” của bóng đá Thái. Dù vậy, ở thời điểm này, hai đội đang ở tình cảnh trái ngược. Trong khi Buriram United bay cao thì Muangthong United ngụp lặn ở vị trí cuối bảng.

Đặng Văn Lâm thủng lưới trong trận thua đội Xuân Trường

Dù vậy, bất chấp điều đó, trận đấu này diễn ra rất căng thẳng. Buriram United chỉ có thể thắng 1-0 nhờ bàn thắng duy nhất của Salalak ở phút thứ 79. Thất bại này khiến Muangthong United tiếp tục ngụp lặn ở vị trí cuối bảng. Trong khi đó, Buriram United vươn lên xếp thứ 2 với 22 điểm, kém đội đầu bảng Port FC 3 điểm (thi đấu ít hơn 2 trận).

Cuộc chạm trán này đáng chú ý hơn khi có sự góp mặt của bộ đội tuyển thủ Việt Nam: Đặng Văn Lâm (Muangthong United) và Xuân Trường (Buriram United).

Bước vào trận đấu này, Văn Lâm bắt chính trong màu áo Muangthong United còn Xuân Trường dự bị ở Buriram United. Với lợi thế sân nhà, Buriram United đã đẩy cao đội hình tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc.

Đặng Văn Lâm thủng lưới trong trận thua đội Xuân Trường

Dù vậy, với tính chất kỵ dơ, Muangthong United đã gây ra rất nhiều khó khăn cho hàng thủ Buriram United. Hàng thủ vốn mắc nhiều sai lầm trong thời gian qua của Muangthong United đã chơi chắc hơn thường lệ.

Thậm chí, đội bóng của Văn Lâm còn tạo ra cơ hội cơ hội nguy hiểm đầu tiên ở trận đấu. Heberty tung ra cú vuốt bóng ngay sát vòng cấm. Bóng đi cao hơn khung thành của Buriram United một chút.

Muangthong United tỏ ra nguy hiểm với lối chơi phòng ngự phản công trong thời gian đầu trận. Mặc dù vậy, Buriram United đã thi đấu tỉnh táo và hạn chế được rất nhiều pha tấn công nguy hiểm của đội chủ nhà.

Thủ thành Văn Lâm cũng có hiệp 1 thi đấu khá tốt khi có nhiều pha ra vào hợp lý. Do đó, hiệp 1 trận đấu kết thúc với tỷ số hòa 0-0.

Sang hiệp 2, đội chủ nhà đẩy cao tốc độ trận đấu, có được bàn thắng mở tỷ số từ pha sút xa của Sasalak đập người Sarach đi đổi hướng làm bó tay Văn Lâm ở phút 79. Phút 84, Lương Xuân Trường được tung vào sân. Tiền vệ thuộc biên chế HAGL thi đấu năng nổ và suýt chút nữa có đường kiến tạo, tiếc rằng đồng đội của anh lại ghi bàn ở thế việt vị.
 
Trận đấu khép lại với tỷ số 1-0 nghiêng về Buriram United. Trong khi Buriram củng cố vị trí ở top đầu thì ngược lại Muangthong tiếp tục giậm chân ở đáy BXH.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 13 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.35206 sec| 633.633 kb