Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Đánh đầu tiễn Ma Rốc về nước, Ronaldo lập kỷ lục mới

Đánh đầu tiễn Ma Rốc về nước, Ronaldo lập kỷ lục mới
Với bàn thắng “quá nhanh quá nguy hiểm”, Ronaldo cũng chính thức phá kỷ lục của cựu danh thủ huyền thoại Ferenc Puskas (người Hungary) để trở thành cầu thủ ghi bàn nhiều nhất trong lịch sử các quốc gia ở châu Âu (85 bàn).

Ở lượt trận thứ 2 bảng B, World Cup 2018, Ronaldo tiếp tục tỏa sáng với pha đánh đầu mở tỷ số vào phút thứ 4 giúp Bồ Đào Nha vượt qua Morocco với tỷ số tối thiểu 1-0. Với kết quả này, “Seleccao” mở toang cánh cửa vào /8, còn đại diện châu Phi đã chính thức bị loại.

Với bàn thắng “quá nhanh quá nguy hiểm” trên, Ronaldo cũng chính thức phá kỷ lục của cựu danh thủ huyền thoại Ferenc Puskas (người Hungary) để trở thành cầu thủ ghi bàn nhiều nhất trong lịch sử các quốc gia ở châu Âu (85 bàn).

Đánh đầu tiễn Ma Rốc về nước, Ronaldo lập kỷ lục mới
Ronaldo tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng.

Ferenc Puskás đã ghi 84 bàn thắng cho đội tuyển Hungary (1945-1956). Dù vậy, hiệu suất ghi bàn của huyền thoại người Hungary ấn tượng hơn C.Ronaldo. Ông chỉ mất 85 trận để ghi 84 bàn, còn C.Ronaldo đã khoác áo đội tuyển Bồ Đào Nha 152 lần.

Trong lịch sử các ĐTQG châu Âu, Ronaldo đang là chân sút xuất sắc nhất. Xếp sau anh lần lượt là Ferenc Puskas (Hungary, Tây Ban Nha, 84 bàn), Sandor Kocsis (Hungary, 75 bàn) và Miroslav Klose (Đức, 71 bàn).

Kể từ sau trường hợp của Jose Torres vào năm 1966, Ronaldo là cầu thủ Bồ Đào Nha đầu tiên ghi bàn bằng cả chân phải, chân trái và bằng đầu trong 1 kỳ World Cup.

Với 4 pha lập công, Cristiano Ronaldo đang tạm vươn lên dẫn đầu danh sách Vua phá lưới World Cup 2018, hơn Cheryshev (Nga) 1 bàn.

Anh Vũ (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 19 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.17060 sec| 622.25 kb