Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Danh tính lái xe Lexus biển tứ quý 6 đâm vào đội mai táng?

Danh tính lái xe Lexus biển tứ quý 6 đâm vào đội mai táng?
Tại cơ quan điều tra, ông Huyện khai đến đây để viếng đám tang, khoảng hơn 30 phút. Sau đó ông lên xe để chuẩn bị đi đưa tang thì xảy ra tai nạn.

Liên quan đến vụ lái xe Lexus biển tứ quý 6 đâm vào đội ma táng, tài xế được xác định là ông Nguyễn Đức Huyện (ngụ địa phương), là một doanh nhân tại Quy Nhơn. Sau khi gây nạn, ông Huyện đã đến Công an TP Quy Nhơn trình diện.

Danh tính lái xe Lexus biển tứ quý 6 đâm vào đội mai táng?
Nạn nhân nằm la liệt sau vụ tông xe kinh hoàng tại TP Quy Nhơn

Tại , ông Huyện  khai đến đây để viếng đám tang, khoảng hơn 30 phút. Sau đó ông lên xe để chuẩn bị đi đưa tang thì xảy ra tai nạn.

3 nạn nhân tử vong gồm: ông Lương P. (40 tuổi, ngụ đường Nguyễn Thái Học, TP Quy Nhơn), Nguyễn Văn X. (51 tuổi, phường Ngô Mây, TP Quy Nhơn), Châu Văn M. (phường Lê Hồng Phong, TP Quy Nhơn).

7 người bị thương gồm: Đỗ Minh Tuấn (42 tuổi), Đỗ Văn Tỵ (52 tuổi), Võ Hữu Thế (31 tuổi), Huỳnh Hữu Nhẫn (57 tuổi), Nguyễn Văn Dự (50 tuổi), Tô Xuân Hiền (50 tuổi) và ông Lê Năng (40 tuổi, đều ngụ ở TP Quy Nhơn).

Theo bác sĩ Hồ Việt Mỹ - Giám đốc đa khoa tỉnh Bình Định, hầu hết những người bị thương đều nặng, đang được các bác sĩ tập trung cấp cứu.

“Lúc đó, tôi đang bái thì nghe tiếng động rầm rầm phía sau, may kịp nhảy qua vỉa hè thoát chết, chỉ bị xây xát nhẹ. Chiếc xe gây tai nạn trước đó đậu phía đường Lê Hồng Phong cũng chờ đi đưa đám tang này, không hiểu sao tài xế vừa lên xe, chiếc xe đã lao vào đoàn chúng tôi nên nhiều người trở tay không kịp”, ông Lê Đức Ngạn - một nhân viên của đội dịch vụ tang lễ, thất thần kể lại.

Danh tính lái xe Lexus biển tứ quý 6 đâm vào đội mai táng?
Lái xe Lexus biển tứ quý tông chết người quỳ gối xin lỗi

Theo lời kể của các nhân chứng, lúc tang lễ, có tất cả 12 người khiêng quan tài đứng giữa đường thực hiện công việc, người dân đứng 2 bên lề. Đột nhiên, xe Lexus biển tứ quý lao tới thần tốc, tông vào cả đoàn chuẩn bị chờ khiêng quan tài.

Chiếc Lexus chạy với tốc độ cao, đảo qua đảo lại rồi tông vào những người đang làm lễ đưa tang khiến cả chục người nằm la liệt, trong đó 2 người chết tại chỗ, một nhân chứng cho biết.

Một người dân khác cho biết, sau khi tông vào đám tang, xe tiếp tục lao về phía trước khiến nhiều người hốt hoảng tháo chạy thoát thân. Một số người dân đuổi theo chiếc xe để bắt tài xế dừng lại.

Ô tô chạy khoảng trăm mét thì dừng lại. Tài xế vội xuống xe, chạy đến đám tang quỳ gập gối xin lỗi mọi người để nói: “Xe mất lái”.

Chiều cùng ngày, đại diện Ban An toàn giao thông tỉnh Bình Định cho biết, ban đầu tỉnh đã tổ chức thăm hỏi, động viên và hỗ trợ cho gia đình có người chết 5 triệu đồng, người bị thương 2 triệu đồng.

H.A (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 23 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.37340 sec| 640.297 kb